Chuyên nghiệp
In Profile đa dạng, nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.
Hotline tư vấn:
Cảm nhận giá trị khác biệt!
Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?
Xem thêm"Hãy thay đổi diện mạo hình ảnh doanh nghiệp để Nâng tầm Thương hiệu Việt"
Ceo. Vũ Trường Thi
Với thế mạnh là đơn vị in profile công ty hàng đầu Việt Nam, ICOLOR luôn mang lại giải pháp thiết kế thương hiệu thành công cho hàng ngàn thương hiệu trong và ngoài nước. Đồng thời đem đến sự khác biệt, đẳng cấp vượt trội dành cho từng ngành nghề và sản phẩm. Hơn thế nữa, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói tổng thể từ xây dựng thương hiệu đến kế hoạch truyền thông một cách chuyên nghiệp nhất.
In Profile đa dạng, nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.
KINH NGHIỆM
Hơn 20+ năm kinh nghiệm thiết kế và cung cấp giải pháp thương hiệu hình ảnh doanh nghiệp
SÁNG TẠO
Phong cách thiết kế sáng tạo, độc đáo và mang nét đặc trưng riêng biệt.
TỐI ƯU
Hiệu quả được tối ưu từ chất lượng nhân lực và quy trình làm việc với mức chi phí tốt nhất.
GIẢI PHÁP TỔNG THỂ
ICOLOR không chỉ đơn thuần là cung cấp dịch vụ in profile khách hàng, chúng tôi đem đến giải pháp toàn diện và tổng thể cho thương hiệu của bạn.
UY TÍN
Dựa trên quá trình phát triển bền vững của công ty và được chứng thực bởi hàng ngàn dự án thực tế cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.
CHUYÊN SÂU
Đội ngũ nhân sự có con mắt thẩm mỹ sắc bén, sáng tạo, tâm huyết và giàu kiến thức về thương hiệu.
HỖ TRỢ
Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dự án để khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
ICOLOR với triết lý "Chúng tôi không chỉ làm hài lòng bạn, chúng tôi còn mong muốn làm cho khách hàng của bạn hài lòng với bạn"
ICOLOR tiếp nhận yêu cầu, tìm hiểu mục tiêu dự án và tư vấn chi tiết về dịch vụ in profile. Tiến hành báo giá dịch vụ, tiến hành ký kết hợp đồng.
ICOLOR tiến hành phỏng vấn lãnh đạo, nhân viên để tìm hiểu sâu sắc về bản chất thương hiệu (đang có hoặc muốn hướng tới) và mục tiêu của doanh nghiệp.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu để có dữ liệu cho các quyết định khác biệt hóa. Tìm kiếm kết nối tự nhiên giữa thương hiệu và khách hàng mục tiêu.
Phối hợp cùng doanh nghiệp thiếp lập kế hoạch cho profile công ty. Định hướng bản chất, hướng đi,... tiến hành thống nhất thành profile khách hàng mong muốn.
Phác thảo các ý tưởng in profile, kiểm tra và tiến hành lên phương án cho bản phác thảo profile.
ICOLOR tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng để tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp. Tiến hành điều chỉnh phù hơp nhằm đạt mục tiêu cuối cùng.
Dựa trên sự thống nhất, IBRAND tiến hành hoàn thiện các hạng mục liên quan, gửi sản phẩm profile đến tay khách hàng.
ICOLOR phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục theo hợp đồng ký kết.
Kết nối ngay với ICOLOR
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất
cho vấn đề của bạn.
Profile là công cụ sử dụng trong marketing và quảng cáo hiệu quả, được gọi với các tên khác là hồ sơ năng lực của một doanh nghiệp, một công ty hoặc một cá nhân. Profile thông thường được thiết kế là một cuốn sách mỏng từ 16-32 trang viết về nội dung, lịch sử hình thành, quá trình phát triển và những ưu thế, các sản phẩm, dịch vụ,… mà doanh nghiệp, công ty đó muốn truyền tải, giới thiệu đến khách hàng.
Việc này phụ thuộc vào dùng lượng của cuốn profle. Nếu dung lượng một cuốn từ 30 trang trở xuống thì nên chọn cách dập ghim. Còn nếu cuốn profile của bạn có nhiều trang thì cách dán gáy sẽ khiến cuốn profile ấy trong snag trọng hơn. Ngoài ra, có thể đóng gáy xoắn nếu như sau này bạn muốn thêm trang.
In profile là hình thức quảng bá hình ảnh, giúp đối tác, khách hàng có cái nhìn tổng quát, hiểu hơn về doanh nghiệp với những thông tin khái quát, đồng thời gây ấn tượng đẹp trong lòng đối tác và khách hàng.
ICOLOR không chỉ in profile, chúng tôi cung cấp dịch vụ toàn diện với các bước đi từ nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, thiết kế thương hiệu rồi mới triển khai và thực thi. Do đó, sản phẩm logo do ICOLOR có tính linh hoạt và ứng dụng cao với từng thương hiệu riêng biệt.