Cảm nhận giá trị khác biệt!

Khách hàng
Bệnh viện Bưu điện
Lĩnh vực
Y tế, sức khỏe
Khu vực
Hà Nội
Năm thực hiện
2016

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện.

Tiền thân là Bệnh xá ngành Bưu điện, được thành lập ngày 16/6/1956 theo Quyết định số 54/QĐ của Bộ trưởng Bộ Giao thông Bưu điện. Qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Bưu điện luôn là địa chỉ y tế tin cậy, đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.

Ngày 12/08/2016, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT đã có Quyết định số 226/VNPT-HĐTV-NL về việc giao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm toàn diện cho Bệnh viện Bưu điện giai đoạn 2016 – 2018; trong đó Bệnh viện Bưu điện là đơn vị sự nghiệp y tế tự đảm bảo toàn bộ kinh phí hoạt động thường xuyên và kinh phí đầu tư phát triển theo quy định tại Nghị định 16/2015/NĐ-CP ngày 14/2/2015 của Chính phủ về quy định quy chế cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập.

Hiện nay Bệnh viện Bưu điện có 02 cơ sở hoạt động song song với 420 giường bệnh với 29 khoa phòng. Mặc dù mặt bằng của Bệnh viện với diện tích không rộng (chưa đủ 1 hecta), nhưng cơ sở hạ tầng cũng như các trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác khám chữa bệnh của Bệnh viện đã được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đầu tư thuộc loại hiện đại nhất, của các hãng Trang thiết bị Y tế hàng đầu thế giới. Các phòng bệnh trong Bệnh viện đều được trang bị điều hòa, nhà vệ sinh khép kín, giường tủ tiện nghi.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện