Experience the difference!

Khách hàng đã tin tưởng
hợp tác cùng iColor Branding

Dịch vụ xây dựng
chiến lược thương hiệu?

Thiết kế logo

Logo được coi là cánh cửa của doanh nghiệp, Xây dựng lên thương hiệu vững mạnh cần phải có Logo chuyên nghiệp.

Thiết kế nhận diện thương hiệu

Sự đồng nhất của một thương hiệu nói lên giá trị, tầm vóc doanh nghiệp.

Thiết kế hồ sơ năng lực

Hồ sơ năng lực giống như bản đồ thu nhỏ của doanh nghiệp, hồ sơ năng lực chuyên nghiệp sẽ tạo dấu ấn đầu tiên cho Khách hàng khi xem cuốn đó.

Thiết kế website

Cơ hội kinh doanh càng rộng mở hơn, khi coi website như là một cửa hàng với đầy đủ thông tin doanh nghiệp.

iColor sẽ giúp gì cho
doanh nghiệp của bạn?

Tăng trưởng bền vững

Giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững nhờ chiến lược đúng đắn từ đầu

Tạo sự ủng hộ

Giúp khách hàng tin tưởng thương hiệu và ca ngợi sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp

Gắn kết với khách hàng

Xây dựng, củng cố sự gắn kết tự nhiên với khách hàng mục tiêu

Tăng giá trị thương hiệu

Giúp thương hiệu có giá trị cao hơn, sở hữu vị thế cao hơn trong ngành

Đồng nhất chiến lược

Đồng bộ hóa chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh

Hiệu quả lâu dài

Chiến lược mang hiệu quả lâu dài, kim chỉ nam cho hoạt động xây dựng thương hiệu

Tại sao chọn iColor
là đối tác ?

Kinh nghiệm

iColor Branding với hơn 16+ kinh nghiệm từ các chuyên gia thương hiệu

Uy tín

Được chứng thực bằng hàng trăm dự án đã triển khai cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Độc đáo

iColor đã xây dựng cho hơn 20+ ngành nghề khác nhau.

Thấu hiểu

Chúng tôi luôn lắng nghe để thấu hiểu về thương hiệu như chính bạn

9 giá trị cốt lõi xây dựng
chiến lược thương hiệu?

  1. Xác định đối tượng khách hàng trọng tâm
  2. Thiết lập sứ mệnh của thương hiệu
  3. Khảo sát thương hiệu trong thị trường
  4. Nhấn mạnh tới các lợi ích thương hiệu bạn đem lại cho KH
  5. Tạo dựng Logo và Slogan cho thương hiệu
  6. Xây dựng tính cách đại diện cho thương hiệu
  7. Xây dựng thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải
  8. Tích hợp thương hiệu vào các điểm chạm với khách hàng
  9. Sự chân thành, đồng điệu và nhất quán

12 Yếu tố quan trọng
của chiến lược thương hiệu

  1. Sứ mệnh – Tầm nhìn – Giá trị cốt lõi
  2. Điểm khác biệt
  3. Định vị thương hiệu (Brand Positioning)
  4. Hình mẫu thương hiệu
  5. Tính cách thương hiệu (Brand Personality)
  6. Tên thương hiệu (Brand name)
  7. Logo
  8. Tagline/ Slogan
  9. Brand Story (Câu chuyện thương hiệu)
  10. Color Palette
  11. Iconology
  12. Photography

Khách hàng nói về chúng tôi