Chuyên nghiệp
Tư vấn chiến lược thương hiệu chuyên sâu cho đa dạng ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.
Hotline tư vấn:
Cảm nhận giá trị khác biệt!
Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?
Xem thêm"Hãy thay đổi diện mạo hình ảnh doanh nghiệp để Nâng tầm Thương hiệu Việt"
CEO. Vũ Trường Thi
ICOLOR với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực thương hiệu sẽ đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của doanh nghiệp. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ mang đến sự khác biệt, đẳng cấp vượt trội dành cho từng ngành nghề và sản phẩm. Hơn thế nữa, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói tổng thể từ xây dựng thương hiệu đến kế hoạch truyền thông một cách chuyên nghiệp nhất.
Tư vấn chiến lược thương hiệu chuyên sâu cho đa dạng ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.
Agency 20+ năm kinh nghiệm với 9000+ dự án thành công.
Chiến lược sáng tạo, chuyên sâu và đảm bảo phù hợp cho từng thương hiệu riêng biệt.
Hiệu quả được tối ưu bởi đội ngũ nhân lực tài năng và quy trình làm việc chuẩn xác với mức chi phí tốt nhất.
ICOLOR không chỉ đơn thuần là cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược, chúng tôi đem đến giải pháp toàn diện và tổng thể cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Công ty đã có quá trình phát triển bền vững kéo dài 16 năm và được chứng thực bởi hàng ngàn dự án thực tế thành công cho hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đội ngũ nhân sự sáng tạo, tâm huyết và giàu kiến thức về thương hiệu.
Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dự án để khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
ICOLOR với triết lý "Chúng tôi không chỉ làm hài lòng bạn, chúng tôi còn mong muốn làm cho khách hàng của bạn hài lòng với bạn"
Để chiến lược thương hiệu thực sự trở thành kim chỉ nam cho hoạt động của thương hiệu, doanh nghiệp cần xác định được các yếu tố dưới đây:
ICOLOR sau khi tiếp nhận yêu cầu từ doanh nghiệp sẽ tiến hành khám phá yêu cầu dự án của doanh nghiệp và tư vấn dịch vụ cụ thể. Nếu như hai bên đi đến thỏa thuận, chúng tôi sẽ lập đề xuất báo giá và triển khai ký kết hợp đồng.
ICOLOR tiến hành đi sâu nghiên cứu về bản chất và mục tiêu mà thương hiệu đang có hoặc muốn hướng tới. Đây là nền tảng vững chắc cho các quyết định xây dựng chiến lược thương hiệu về sau. ICOLOR sẽ tiến hành nghiên cứu theo mô hình 4C: - Category (Ngành hàng) - Company (Doanh nghiệp) - Competitor (Đối thủ cạnh tranh) - Consumer (Khách hàng mục tiêu)
Chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp và tư vấn cho đội ngũ lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp về hoạt động xây dựng thương hiệu. Cả hai bên sẽ cùng nhau cụ thể hóa mục tiêu xây dựng thương hiệu và thiết kế tiêu chí đo lường sự thành công của dự án.
ICOLOR phối hợp với doanh nghiệp cụ thể hóa từng yếu tố trong bản chiến lược thương hiệu. Chúng tôi sẽ tiến hành: - Đề xuất các phương án cho từng hạng mục - Trình bày - Nhận phản hồi - Hiệu chỉnh
Chúng tôi sẽ tiến hành chuẩn hóa bản chiến lược thương hiệu qua văn bản, tài liệu hướng dẫn và các bản quy định/ quy chế một cách trực quan để doanh nghiệp dễ dàng áp dụng chiến lược vào thực tế.
Triển khai, truyền thông nội bộ và phổ biến chiến lược cụ thể đến từng cấp độ: - Ban lãnh đạo cấp cao - Cán bộ quản lý - Nhân viên thực thi - Đối tác chiến lược - ...
Đưa chiến lược thương hiệu vào thực tế - Nhận diện thương hiệu - Ra mắt thương hiệu - Truyền thông thương hiệu
ICOLOR sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu.
Kết nối ngay với ICOLOR
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất
cho vấn đề của bạn.
Chiến lược khác biệt hóa là cách mà thương hiệu xác định vị thế trên thị trường và nâng cao sự cạnh tranh trong tâm trí người tiêu dùng thông qua chính những sản phẩm của doanh nghiệp hay loại hình dịch vụ khác biệt.
Chiến lược Khác biệt hóa có hai dạng được áp dụng cho từng thị trường cụ thể
1. Chiến lược khác biệt hoá rộng (tập trung vào nhiều khách hàng/ thị trường)
2. Chiến lược khác biệt hoá hẹp (tập trung vào một thị trường nhỏ)
1. Sự khác biệt hoá về chất lượng
2. Phát triển một chức năng/ tính năng mới
3. Tìm ra và đáp ứng một nhu cầu chưa được khám phá
4. Cung cấp một dịch vụ chưa từng có
5. Giải quyết đa dạng nhu cầu của nhiều khách hàng cùng lúc 6. Chứng minh chất lượng vượt trội và uy tín của sản phẩm 7. Tạo ra các bộ phận dễ dàng thay thế/ thiết bị ngoại vi/ phụ kiện
1. Sự khác biệt hoá về chất lượng
2. Phát triển một chức năng/ tính năng mới
3. Tìm ra và đáp ứng một nhu cầu chưa được khám phá
4. Cung cấp một dịch vụ chưa từng có
5. Giải quyết đa dạng nhu cầu của nhiều khách hàng cùng lúc
6. Chứng minh chất lượng vượt trội và uy tín của sản phẩm
7. Tạo ra các bộ phận dễ dàng thay thế/ thiết bị ngoại vi/ phụ kiện