Cảm nhận giá trị khác biệt!

Hiểu về xây dựng nhận thức thương hiệu online.  Các kiểu nhận thức thương hiệu khác nhau được xác định là gợi nhắc thương hiệu và nhận diện thương hiệu. Những nhà nghiên cứu \ cho rằng những loại nhận thức khác nhau này hoạt động theo những cách khác nhau cơ bản và điều này có ý nghĩa quan trọng đối với quá trình quyết định mua hàng và cho truyền thông tiếp thị.

iColor Branding

Nhận thức thương hiệu gắn bó chặt chẽ hai khái niệm là “chuỗi gợi nhắc” (evoked set) và “chuỗi cân nhắc’ (consideration set), mô tả các khía cạnh cụ thể của quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Các nhà nghiên cứu tin rằng gười tiêu dùng nắm giữ khoảng ba đến bảy thương hiệu trong chuỗi cân nhắc của họ khi xét đến một danh mục sản phẩm muốn mua.

 

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế bộ nhận diện Tiệm ăn Online PaPai

Nhận thức thương hiệu (tiếng Anh: Brand awareness) đề cập đến mức độ mà khách hàng có thể gợi nhớ hoặc nhận diện một thương hiệu.[1] Nhận thức thương hiệu là một vấn đề rất được coi trọng trong việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, quản trị quảng cáo, quản trị thương hiệu và phát triển chiến lược.

 

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 6minutes

Khả năng người tiêu dùng có thể nhận nhận biết và gợi nhớ về một thương hiệu là nhân tố hàng đầu tạo ra quyết định mua hàng. Việc mua sản phẩm sẽ không thể được tiến hành trừ khi trước hết khách hàng phải nhận thức được danh mục hàng hóa họ cần mua và thương hiệu nằm trong danh mục đó.

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Jogarbola

Nhận thức không nhất thiết là khách hàng phải có khả năng nhớ đến một cái tên thương hiệu cụ thể, nhưng ít nhất người đó phải nắm được đầy đủ những tính năng có thể phân biệt được của sản phẩm để tiếp tục. Ví dụ, nếu một người tiêu dùng nhờ bạn của cô ta mua một ít kẹo cao su có “bao bì màu xanh”, người bạn sẽ biết được mình nên mua loại keo cao su nào, cho dù cô ta chưa thể nhớ ra một cái tên thương hiệu nào vào lúc đó.

Thông thường, người tiêu dùng sẽ mua một trong ba thương hiệu đứng đầu trong chuỗi cân nhắc của họ.

2021 Thiết kế thương hiệu công ty cổ phần Cà phê…

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Để đảm bảo sự thành công trên thị trường của sản phẩm hoặc thương hiệu, mức độ nhận thức phải được quản lý trong toàn bộ vòng đời sản phẩm – từ khi giới thiệu sản phẩm đến khi thị trường của sản phẩm suy giảm. Nhiều nhà tiếp thị thường xuyên theo dõi mức độ nhận thức thương hiệu và nếu chúng giảm xuống dưới ngưỡng định trước, họ sẽ nỗ lực tăng cường quảng cáo và khuyến mãi cho đến khi nhận thức trở lại mức độ mong muốn.

Nhận Diện Thương Hiệu
Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

 

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuỗi…

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu công ty cổ phần…



Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện Phổi

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện…

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện…

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám Health Việt…

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế bộ nhận diện Siêu thị ôtô Hà Nội

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty công…

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế bộ nhận diện công ty cổ phần Tập…

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế bộ nhận diện Trường học Thông minh…

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng…

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế bộ nhận diện Công ty Fastcar Thăng…

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế bộ nhận diện Viện Trần Nhân Tông

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế bộ nhận diện Công Ty Tnhh Kinh Doanh…

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu TADI

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế bộ nhận diện Cty Sơn và chống ăn mòn…

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Truestay

Thiết kế Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Viettime

Ngày đăng: 20/01/2021

Rate this post
Marketing Strategy & Research Expert : Công Phạm

Marketing Strategy & Research Expert

Công Phạm

Co - Founder & CEO của iMedia.vn - Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số. Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông với 15 năm kinh nghiệm điều hành và phát triển doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi

Gửi yêu cầu đến iColor