Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee Được đặc chế từ những hạt cà phê tốt nhất trên đỉnh đèo Pha Đin (thuộc tỉnh Điện Biên) với độ cao trên 1600m, nơi trời đất giao hòa đã đem lại nhiều ưu đãi từ thiên nhiên, đã tạo nên nguồn cảm hứng bất tận trong mỗi hạt cà phê mang thương hiệu Hồng Kỳ.

Vơi khao khát đem đến cho những người ưa chuộng cà phê. Hồng Kỳ International Coffee đã có mặt từ năm 1990 với nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng nghề nghiệp, chúng tôi luôn tìm tòi để chọn lọc ra những hạt cà phê truyền thống và tốt nhất, kết hợp với bí quyết rang và pha chế độc đáo, cho ra sản phẩm cà phê sạch và ngon nhất hiện nay

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee Được đặc chế từ những hạt cà phê tốt nhất trên đỉnh đèo Pha Đin (thuộc tỉnh Điện Biên) với độ cao trên 1600m, nơi trời đất giao hòa đã đem lại nhiều ưu đãi từ thiên nhiên, đã tạo nên nguồn cảm hứng bất tận trong mỗi hạt cà phê mang thương hiệu Hồng Kỳ.

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee Được đặc chế từ những hạt cà phê tốt nhất trên đỉnh đèo Pha Đin (thuộc tỉnh Điện Biên) với độ cao trên 1600m, nơi trời đất giao hòa đã đem lại nhiều ưu đãi từ thiên nhiên, đã tạo nên nguồn cảm hứng bất tận trong mỗi hạt cà phê mang thương hiệu Hồng Kỳ.






















THAM KHẢO THÊM:

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Joily CoffeeThiết kế bộ nhận diện thương hiệu cửa hàng Joily Coffee. Joily Coffee được sinh ra từ niềm đam mê bất tận với hạt cà phê Việt Nam. Qua một chặng…

Logo chuỗi cửa hàng quán Hồng Kỳ Coffee

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee

www.specialtycoffee.vn

Cellini Coffee

2021 Viettel thay áo mới, từ xanh hóa đỏ rựcNgày 7/1, Tập đoàn Công nghệ Viễn thông Quân đội Viettel thông báo bộ nhận diện thương hiệu đã thay đổi phù hợp với chiến lược và con đường…

2021 Thiết kế thương hiệu công ty cổ phần Cà phê Sapio2021 Thiết kế thương hiệu công ty cổ phần Cà phê Sapio CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ SAPIO Lĩnh vực hoạt động: Kiểm soát quy trinh sản xuất cà phê từ…

Thiết kế bộ nhận diện Tiệm ăn Online PaPaiThiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Joily Coffee Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cửa hàng Joily Coffee. Joily Coffee được sinh…

Nguyên Tắc Phối màu !!Nguyên tắc phối màu!! Nhân đọc bài viết “Màu sắc của tình thân hữu” của anh BA, CTT xin được mở 1 topic bàn về Nguyên tắc phối màu…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu JogarbolaThiết kế bộ nhận diện thương hiệu Jogarbola. Thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản được Đoàn TT Việt Nam, CLB Thanh Hóa, CLB Hải Phòng, và CLB