#

Experience the difference!

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG  TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ SAPIO

Giới thiệu về khách hàng:

Sapio Coffee là quán cafe đặc sản (Speciaty Coffee) đầu tiên tại Hà Nội. Nơi đây làm cà phê theo chu trình “From Farm to Cup” – Từ Nông Trại đến Tách Cà Phê, kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất từ trồng trọt, chăm sóc đến thu hoạch, lên men và chế biến hạt cà phê theo tiêu chuẩn của hiệp hội cà phê đặc sản Mỹ SCA. Với menu là những sản phẩm đa dạng và chất lượng, Sapio Coffee hứa hẹn mang đến hương vị cà phê thơm ngon và trọn vẹn nhất cho khách hàng của mình.

Giải pháp và kết quả:

Trong dự án này ICOLOR đã tư vấn và thiết kế mới hoàn toàn hệ thống nhận diện thương hiệu cho SAPIO, tạo nên một thương hiệu đồng nhất, trẻ trung và năng động. Logo của Sapio được thiết kế theo phong cách sáng tạo lấy concept chính từ tên của thương hiệu, Sapio theo tiếng Latinh có nghĩa là tri thức, chữ S là sự kết hợp của 2 cánh hoa tạo nên nét độc đáo, thu hút cho logo này. Logo sử dụng font chữ sáng tạo với xu hướng hiện đại, sang trọng gây chú ý người nhìn đồng thời mang lại vẻ đẹp và sự ấn tượng cho thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Dựa trên việc cơ cấu hợp lý danh mục sản phẩm, chúng tôi đã thiết kế chung cho tất cả các hạng mục thương hiệu của công ty. Từ logo, menu đến bao bì nhãn mác, cốc, hộp đựng cho tất cả các sản phẩm của SAPIO và những ấn phẩm truyền thông khác.

Với giải pháp xây dựng thương hiệu toàn diện từ ICOLOR, Sapio đã có hình ảnh thương hiệu mới chuyên nghiệp hơn, toàn diện hơn. Nhờ đó, thương hiệu cà phê SAPIO nổi bật trên thị trường và phát triển ngày càng lớn mạnh. ICOLOR cũng rất vinh dự vì đã góp sức tạo dựng thương hiệu cho SAPIO, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển, khẳng định thương hiệu Việt.

Thiết kế thương hiệu Công ty Cổ phần Cà phê SAPIO

Thiết kế thương hiệu Công ty Cổ phần Cà phê SAPIO

Thiết kế thương hiệu Công ty Cổ phần Cà phê SAPIO

Thiết kế thương hiệu Công ty Cổ phần Cà phê SAPIO

Thiết kế thương hiệu Công ty Cổ phần Cà phê SAPIO

Thiết kế thương hiệu Công ty Cổ phần Cà phê SAPIO

 

Thị trường chính của sản phẩm/ dịch vụ: Người Hàn Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ… sống và làm việc tại Việt Nam (nhóm Expats) Người Việt Nam từ nhóm 25 - 50 tuổi có thu nhập cao, lối sống hiện đại, có hiểu biết Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam

2021 Thiết kế thương hiệu công ty cổ phần Cà phê Sapio

2021 Thiết kế thương hiệu công ty cổ phần Cà phê Sapio

2021 Thiết kế thương hiệu công ty cổ phần Cà phê Sapio

 

 

XEM THÊM:

bttop