Cảm nhận giá trị khác biệt!

Tại sao thương hiệu cần xây dựng một hệ thống nhận diện thống nhất và đồng bộ?

Hành trình tiếp nhận thông tin của khách hàng, bắt đầu với việc khi hình ảnh của thương hiệu được đưa vào vùng trí nhớ, khiến khách hàng ấn tượng, rồi ghi nhớ và chú ý vào một khía cạnh tính cách đặc biệt nào đó của thương hiệu, dần dà họ nhận biết và quyết định mua hàng từ đó trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn – đó là chu trình thành công của hệ thống các điểm chạm thị giác.

Vậy nên, việc xây dựng được một hệ thống nhận diện tối ưu, đủ mạnh và linh động, kết hợp việc theo sát và quản trị hệ thống nhận diện một cách đồng bộ xuyên suốt sẽ thực sự rút ngắn được quá trình nhãn hàng tiếp cận và kết nối với đối tượng tiềm năng.

thương hiệu

thương hiệu

Thương hiệu là thứ mà người ta nói về bạn khi bạn không có mặt.

Hiểu được tầm quan trọng của nhận diện và các điểm chạm thị giác trong định vị thương hiệu là một chuyện, nhưng làm sao để thực sự làm chủ, quản trị và tối ưu hóa hệ thống ấy trong Marketing, điều này đòi hỏi một vốn am hiểu nhất định về tư duy hình ảnh, mỹ thuật ứng dụng của người làm truyền thông, thương hiệu.

 

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee Được đặc chế từ những hạt cà phê tốt nhất trên đỉnh đèo Pha Đin (thuộc tỉnh…

Bộ nhận diện thương hiệu CT Dược Mỹ phẩm Nalica

NALICA GROUP – Tập đoàn cung cấp các giải pháp và sản phẩm chăm sóc cuộc sống toàn diện. Các sản phẩm Chăm sóc sức khỏe, chăm sóc đời sống…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện Việt Nam – Cuba

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện Việt Nam – Cuba. TẦM NHÌN Trở thành Bệnh viện đầu ngành về chất lượng khám chữa bệnh với…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Jogarbola

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Jogarbola chuyên nghiệp, tinh tế, tạo dựng một thương hiệu thời trang phát triển lớn mạnh

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ TADI

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ TADITên thiết kế logo/ thương hiệu TADI. Ý nghĩa tên TADI (chúng ta đi,…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty cổ phần TRUESTAY VIỆT NAM

Truestay là nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch, cho phép hỗ trợ đặt phòng homestay và quản lý homestay trực tuyến tại Việt Nam. live.icolor.vn/sfy-home…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Hnieco

Nhà máy Hnieco nằm cách thủ đô Hà Nội 15km. Khởi đầu từ một làng nghề thủ công mỹ nghệ mây tre đan với lịch sử truyền thống lâu đời. Hnieco…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu dự án Hanoi Tland

HANOI TLAND là tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng kết hợp cùng mô hình đô thị sinh thái rộng đến 252ha do Công ty Cổ phần Tuần Châu Hà Nội…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện. Tiền thân là Bệnh xá ngành Bưu điện, được thành lập ngày 16/6/1956 theo Quyết định…

Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám Health Việt Nam

Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám Health Việt Nam. Health Việt Nam quán triệt sâu sắc và lấy quan điểm của Đảng về công tác bảo vệ, chăm…

Giới thiệu Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Viettime

Giới thiệu Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Viettime. Travel Packages Tours: Vietnam, Cambodia, Laos, Thailand, Malaysia,Bali, Singapore, Myanmar and China……

Bộ nhận diện thương hiệu Dinh Dưỡng Lạc Hồng

Công ty TNHH Lạc hồng là doanh nghiệp hàng đầu chuyên nghiên cứu và phát triển dinh dưỡng vật nuôi. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng…

Ngày đăng: 24/04/2021

Rate this post
Marketing Strategy & Research Expert : Công Phạm

Marketing Strategy & Research Expert

Công Phạm

Co - Founder & CEO của iMedia.vn - Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số. Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông với 15 năm kinh nghiệm điều hành và phát triển doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi

Gửi yêu cầu đến iColor