Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty cổ phần TRUESTAY VIỆT NAM
Công ty truyỀN THÔNG ICOLOR
|
PHIẾU THU THẬP YÊU CẦU KHÁCH HÀNG
Thông tin Công ty
Tên Công ty Công ty cổ phần TRUESTAY VIỆT NAM. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Tên thiết kế logo/ thương hiệu TRUESTAY . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Ý nghĩa tên Nơi tìm thấy những chỗ ở và nghỉ ngơi đích thực, tin cậy . . . . . .
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Slogan/ Tagline (nếu có) Truely Your Home Away !. ….. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Về công ty
Giới thiệu tổng quan về công ty:
Công ty công nghệ, thành lập từ dự án cung cấp giải pháp về hệ thống sàn giao dịch đặt nhà, và cho thuê nhà trực tuyến;
Lĩnh vực hoạt động: Sàn giao dịch đặt nhà, và cho thuê nhà trực tuyến; tư vấn cho thuê nhà .
Chiến lược hoạt động: Là một nền tảng tin cậy hàng đầu, kết nối chủ nhà với người thuê, tạo ra giá trị mới thúc đẩy thị trường phát triển. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Tầm nhìn: Là một nền tảng thuê/cho thuê nhà tin cậy hàng đầu tại Việt nam, và khu vực.
Sứ mệnh: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Giá trị cốt lõi: Cộng đồng dịch vụ tin cậy, Giao dịch An toàn;. . . .. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Cam kết với xã hội: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
III. Về sản phẩm/ dịch vụ
Tổng quan về sản phẩm/ dịch vụ (Mô tả về sản phẩm/ dịch vụ, bao gồm cả lĩnh vực mà sản phẩm/ dịch vụ cạnh tranh, thị trường mục tiêu của sản phẩm/ dịch vụ…)
TrueStay là hệ thống kết nối cho thuê nhà giữa người có nhà và người cần thuê; Bao gồm cả nhu cầu thuê/cho thuê ngắn ngày và dài ngày. Thị trường mục tiêu là các thành phố lớn và điểm du lịch tại Việt nam.
Thị trường chính của sản phẩm/ dịch vụ
Thị trường mục tiêu là các thành phố lớn và điểm du lịch tại Việt nam
Đối thủ cạnh tranh chính (hãy cho biết tên doanh nghiệp, sản phẩm cạnh tranh.)
Luxstay.net; Airbnb.com
Trong thị trường mà bạn phục vụ, hãy mô tả những yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng (bao gồm cả địa lý, phong cách sống, thói quen tiêu dùng, loại hình và chức năng của doanh nghiệp khách hàng…)
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Định vị Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty cổ phần TRUESTAY VIỆT NAM
Tuyên bố định vị (mô tả vị trí của doanh nghiệp/ sản phẩm trong thị trường mục tiêu mà bạn phục vụ):
Hệ thống Tìm thuê nhà tin cậy/ Cho thuê nhanh . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Thông tin về thiết kế
Mục tiêu của dự án thiết kế logo
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Màu sắc logo Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty cổ phần TRUESTAY VIỆT NAM
Năm sinh (Phong thủy màu): . . Tím khói (mầu giống Samsung S8), hoặc đậm thêm lên hơn 1-2 độ . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Màu chủ đạo: . . . . Tím khói . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Hãy bôi đỏ, đậm 3-5 đặc tính mô tả phù hợp nhất với thương hiệu cảu quý khách. Nếu những đặc tính này không có trong danh sách, hãy mô tả chúng ở phần cuối danh sách.
An toàn
Chất lượng Cạnh tranh Cảm giác mạnh Chuyên nghiệp Đúng hạn Đáng tin cậy Đẳng cấp
|
Hợp thời trang
Hạnh phúc Khéo léo Kính trọng Lãng mạn Lạc quan Mạnh mẽ Phiêu lưu
|
Tận tâm
Thân thiện Thành công Tinh tế Tuyệt vời Thú vị Tự tin Trung thực
|
Tiên tiến
Tính quốc tế Tính dân tộc Xuất sắc Uy tín Vui vẻ Đổi mới |
Dấu ấn khách hàng Sở thích logo theo dạng:
Logo theo model chữ Ví dụ: Canon, Sanyo, Nokia, Panasonic . . . □
Logo theo model hình tượng Ví dụ: Mercedes, Dầu khí việt nam, BMW . . . □
Logo theo model chữ đứng đầu Ví dụ: Toyota, Mazda, Vinaphone. Honda . . . □
Không theo thể loại nào cả . . . □
Liệt kê một số mẫu logo của các thương hiệu mà Quý khách yêu thích
iColor Design Logos Mẫu logo quý khách thích nhất trong số logo do chúng tôi thiết kế
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
VII. Yêu cầu bổ sung Cần lưu ý trên logo, Thông điệp mục tiêu cần truyền tải thông qua Logo
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý khách
Hà Nội, ngày . . . tháng . . . năm 2017
Quý Khách hàng T/M Công Truyền thông iColor

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty cổ phần TRUESTAY VIỆT NAM

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty cổ phần TRUESTAY VIỆT NAM

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty cổ phần TRUESTAY VIỆT NAM

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty cổ phần TRUESTAY VIỆT NAM

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty cổ phần TRUESTAY VIỆT NAM
live.icolor.vn/ipc_nangluongtaitao
http://live.icolor.vn/cokhinama
icolor.vn/thiet-ke-website.html
icolor.vn/thiet-ke-profile.html
YẾU TỐ MẦU SẮC TRONG THIẾT KẾ LOGO CHO CÔNG TY DU LỊCHYẾU TỐ MẦU SẮC TRONG THIẾT KẾ LOGO CHO CÔNG TY DU LỊCH. Yếu tố màu sắc còn phụ thuộc một phần vào phong thủy và nên hợp với mệnh của chủ…
MẪU LOGO CÔNG TY DU LỊCHMẪU LOGO CÔNG TY DU LỊCH. Một logo quá đơn giản sẽ không làm nổi bật hoạt động kinh doanh của bạn. Logo của bạn phải khác biệt theo bất kỳ…
Hiểu về xây dựng nhận thức thương hiệu onlineHiểu về xây dựng nhận thức thương hiệu online. Các kiểu nhận thức thương hiệu khác nhau được xác định là gợi nhắc thương hiệu và nhận…
Tham khảo Logo công ty du lịch SaigontouristTham khảo Logo công ty du lịch Saigontourist Ý nghĩa logo Saigontourist Tham khảo Logo công ty du lịch Saigontourist Travel logo này sử dụng biểu tượng kết hợp…