Cảm nhận giá trị khác biệt!

9000+ Đối tác Tin tưởng

Dự án tiêu biểu

“Hàng ngàn dự án thương hiệu đã hoàn thành,
chúng tôi đem đến sự thành công cho thương hiệu của bạn!”

Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?

Xem thêm

ICOLOR BRANDING - NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VIỆT

"Hãy thay đổi diện mạo hình ảnh doanh nghiệp để Nâng tầm Thương hiệu Việt"

CEO. Vũ Trường Thi

Điểm Khác Biệt Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tư Vấn Mở Rộng Thương Hiệu Tại ICOLOR

Với thế mạnh là đơn vị tư vấn mở rộng thương hiệu hàng đầu Việt Nam, ICOLOR luôn mang lại giải pháp thiết kế thương hiệu thành công cho hàng ngàn thương hiệu trong và ngoài nước. Đồng thời đem đến sự khác biệt, đẳng cấp vượt trội dành cho từng ngành nghề và sản phẩm. Hơn thế nữa, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói tổng thể từ xây dựng thương hiệu đến kế hoạch truyền thông một cách chuyên nghiệp nhất.

CHUYÊN NGHIỆP

Tư vấn Mở Rộng Thương Hiệu đa dạng, nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

KINH NGHIỆM

Hơn 20+ năm kinh nghiệm thiết kế và cung cấp giải pháp thương hiệu hình ảnh doanh nghiệp

SÁNG TẠO

Phong cách thiết kế sáng tạo, độc đáo và mang nét đặc trưng riêng biệt.

TỐI ƯU​​

Hiệu quả được tối ưu từ chất lượng nhân lực và quy trình làm việc với mức chi phí tốt nhất.

GIẢI PHÁP TỔNG THỂ

ICOLOR không chỉ đơn thuần là cung cấp dịch vụ mở rộng thương hiệu, chúng tôi đem đến giải pháp toàn diện và tổng thể cho thương hiệu của bạn.​

UY TÍN

Dựa trên quá trình phát triển bền vững của công ty và được chứng thực bởi hàng ngàn dự án thực tế cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.

CHUYÊN SÂU​

Đội ngũ nhân sự có con mắt thẩm mỹ sắc bén, sáng tạo, tâm huyết và giàu kiến thức về thương hiệu​.

HỖ TRỢ​

Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dự án để khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.​

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ tư vấn mở rộng thương hiệu của ICOLOR?

ICOLOR với triết lý "Chúng tôi không chỉ làm hài lòng bạn, chúng tôi còn mong muốn làm cho khách hàng của bạn hài lòng với bạn"

6500+
Dự án đã hoàn thành
+
Chuyên gia Tư vấn
+
Ngành nghề và lĩnh vực
+
Năm kinh nghiệm
https://icolor.vn/wp-content/uploads/2022/12/image-left.png

Vì Sao Doanh Nghiệp Cần Mở Rộng Dòng Sản Phẩm?

  • Chiếm lĩnh nhiều phân khúc khách hàng, thị trường tiềm năng hơn.
  • Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn và dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng, góp phần đẩy mạnh doanh số bán hàng.
  • Khiến khách hàng dễ dàng liên tưởng tích cực về thương hiệu, sẵn sàng quyết định mua hàng.
  • Thiết lập độ tin cậy cho thương hiệu mới, giảm thiểu độ rủi ro và làm gia tăng cơ hội phát triển cho doanh nghiệp.

Trong Quá Trình Nghiên Cứu Chiến Lược Mở Rộng Thương Hiệu, Doanh Nghiệp Cần Làm Rõ Các Vấn Đề Nào?

  • Điều gì làm cho thương hiệu luôn mạnh và độc nhất ở vị trí dẫn đầu?
  • Sự kết nối không chặt chẽ giữa những thuộc tính cốt lõi, hình ảnh và tài sản của thương hiệu với khách hàng là ở đâu?
  • Ý thức của khách hàng về thương hiệu hiện nay để chống lại ý kiến đánh giá của nó trước đây là gì?
  • Sự am hiểu của khách hàng về những thuộc tính cốt lõi của thương hiệu.
  • Những ý tưởng của khách hàng là những thứ phù hợp với dịch vụ và sản phẩm hợp logic, thích hợp với những giá trị đó.
  • Quan điểm của khách hàng cũng là một sự mở rộng thương hiệu đáng tin.
  • Sự am hiểu của khách hàng làm cho bản chất của thương hiệu có thể được chuyển thành một sản phẩm hay dịch vụ đặc biệt.
https://icolor.vn/wp-content/uploads/2022/12/image-right.png

Quy Trình Nghiên Cứu Và Xây Dựng Chiến Lược Mở Rộng Thương Hiệu Tại ICOLOR

Dịch vụ xây dựng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp của ICOLOR phải mang lại giá trị thực sự cho khách hàng, nhằm mục đích cuối cùng là hiệu ứng tăng trưởng thậm chí bứt phá trong kinh doanh.
1
TIẾP NHẬN KÝ KẾT

ICOLOR tiếp nhận yêu cầu, tìm hiểu mục tiêu dự án và tư vấn chi tiết về dịch vụ. Tiến hành báo giá dịch vụ tư vấn mở rộng thương hiệu, ký kết hợp đồng.

2
NGHIÊN CỨU THƯƠNG HIỆU

ICOLOR tiến hành phỏng vấn lãnh đạo, nhân viên để tìm hiểu sâu sắc về bản chất thương hiệu (đang có hoặc muốn hướng tới) và mục tiêu của doanh nghiệp.

3
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

Khảo sát, đánh giá hiện trạng thương hiệu của dự án để xác định vấn đề, đưa ra mực tiêu làm nền tảng cho việc nghiên cứu chiến lược.

4
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC

ICOLOR dựa theo kết quả của các bước trên, tiến hành đề xuất chiến lược mở rộng thương hiệu bao gồm các vấn đề cốt lõi như kiến trúc, định vị và nhận diện thương hiệu.

5
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN

Sáng tạo những yếu tố nhận diện bao gồm: tên thương hiệu, logo, slogan. màu sắc,... đả bảo tính định hướng cho toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu ở sau.

6
HOÀN THIỆN NHẬN DIỆN

ICOLOR phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ, nhất quán nhằm đáp ứng các yêu cầu về truyền thông theo từng lĩnh vực kinh doanh.

7
ĐỀ XUẤT CHIẾN LƯỢC MỚI

Xây dựng chiến lược truyền thông giúp mang lại hiệu quả thương hiệu tổng thể và góp phần làm nâng cáo doanh số bán hàng.

8
BÀN GIAO NGHIỆM THU

ICOLOR phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết.

Khách hàng nói về chúng tôi

Kết nối ngay với ICOLOR

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất
cho vấn đề của bạn.

    Câu hỏi thường gặp

    1. Mở rộng thương hiệu là gì?

    Mở rộng thương hiệu là những giải pháp nhằm thúc đẩy tốc độ nhận thức thương hiệu bằng các hoạt động mở rộng hoặc cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

    2. Có mấy cách thức mở rộng thương hiệu?

    • Chuyển đổi hình thức sản phẩm.
    • Chuyển đổi hướng trải nghiệm sản phẩm.
    • Chuyển đổi công dụng sản phẩm.
    • Trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình.
    • Sản phẩm mới hỗ trợ sản phẩm cũ

    3. Tôi được phép chỉnh sửa thiết kế bao nhiêu lần?

    Vì sứ mệnh tạo nên những giá trị thương hiệu, ICOLOR BRANDING đã đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển – Khẳng định thương hiệu Việt. Điểm khác biệt của chúng tôi là chỉnh sửa không giới hạn cho đến khi bạn ưng ý.

    4. Khi mở rộng thương hiệu cần lưu ý điều gì?

    • Sự phù hợp: là phạm vi những thuộc tính của thương hiệu chính có liên quan hoặc ảnh hưởng đến thương hiệu mở rộng.Ví dụ: thương hiệu Coca-cola thì thích hợp với mở rộng thương hiệu sang các loại nước ngọt và soda khác hơn là các sản phẩm nước ép trái cây như nước cam.
    • Sự thừa nhận: là sự mở rộng thương hiệu mà khách hàng có thể hiểu được một cách logic vì sao thương hiệu này cần được mở rộng dưới sự kiểm soát của thương hiệu chính.
    • Sự tin cậy: là những thuộc tính đáng tin cậy của thương hiệu chính được áp dụng trên các sản phẩm của thương hiệu mở rộng
    • Tính chuyển đổi: là khả năng truyền đạt những kỹ năng và kinh nghiệm của thương hiệu chính sang thương hiệu mở rộng

    5. Vì sao nên lựa chọn ICOLOR là đối tác cho dự án mở rộng thương hiệu của bạn?

    • Uy tín được khẳng định với hơn 8.000 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.
    • Chất lượng sản phẩm vượt trội.
    • Đội ngũ thiết kế tài năng với 30 chuyên gia được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng.
    • Ý tưởng đa dạng phong phú, được thực hiện bởi đội ngũ sáng tạo Bắc, Trung, Nam của iColor.
    • Đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ.
    • Tương tác hoàn hảo thông qua hotline: 0965 836 899 để trao đổi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
    • Giá cả cạnh tranh.
    • Cam kết 100% hài lòng.

    6. Khi nào doanh nghiệp cần mở rộng thương hiệu?

    • Khi doanh nghiệp muốn mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh.
    • Khi doanh nghiệp muốn đặt tên cho sản phẩm mới bằng cách mở rộng thương hiệu đã có.
    • Khi doanh nghiệp mở rộng thương hiệu cho dòng sản phẩm mới.
    • Khi doanh nghiệp mở rộng thương hiệu cho dòng sản phẩm có liên quan.
    • Khi có mới mua về một thương hiệu sản phẩm mới…

    Cẩm nang thương hiệu