Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ TADI
Tên thiết kế logo/ thương hiệu TADI. Ý nghĩa tên TADI (chúng ta đi, ta cùng đi, ta đi đâu?, ta đi … ) là một thương hiệu xây dựng cho ngành du lịch, dịch vụ thuê xe, chuyên chở khách Ý nghĩa của tên TADI là “Một chuyến đi thân thiện, vui vẻ trong một dịch vụ sang trọng, tiện nghi”.
Slogan/ Tagline (nếu có)
II. Về công ty
1. Giới thiệu tổng quan về công ty:
Công ty ban đầu hoạt động dưới hình thức một nhóm các chủ xe, lái xe cùng chung 1 thương hiệu chuyên chở hành khách, tổ chức tour du lịch từ đầu 2016 Hiện nay với mong muốn mở rộng thành 1 thương hiệu lớn về du lịch, cho thuê xe, chuyên chở hành khách nên có nhu cầu xây dựng bộ nhận diện thương hiệu
2 Lĩnh vực hoạt động:
Tổ chức tour du lịch, cho thuê xe riêng có lái xe (từ 4-54 chỗ)
3. Chiến lược hoạt động:
a) Tầm nhìn:
b) Sứ mệnh:
c) Giá trị cốt lõi:
d) Cam kết với xã hội:
III. Về sản phẩm/ dịch vụ
1. Tổng quan về sản phẩm/ dịch vụ (Mô tả về sản phẩm/ dịch vụ, bao gồm cả lĩnh vực mà sản phẩm/ dịch vụ cạnh tranh, thị trường mục tiêu của sản phẩm/ dịch vụ…)
Cho thuê xe riêng thuê bao trọn gói hàng tháng
Cho thuê xe đưa đón sân bay, xe công tác trong thành phố
Cho thuê xe riêng đưa đón công tác, du lịch, đi đường dài
Tổ chức tour du lịch theo yêu cầu riêng của từng khách
2. Thị trường chính của sản phẩm/ dịch vụ (Từ Huế trở ra, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Sài Gòn, miền Tây Nam Bộ)
Các công ty có nhu cầu thuê xe dài hạn hoặc đưa đón đối tác, chuyên gia nước ngoài, lãnh đạo
Nhân viên văn phòng và gia đình
Các công ty nước ngoài đặt tại Hà nội: Hàn quốc, Nhật Bản, Đài Loan
Các đoàn ghép người đi xe khách đường dài
Các công ty du lịch, tổ chức sự kiện, xuất khẩu lao động, nhà máy, xí nghiệp FDI
3. Đối thủ cạnh tranh chính (hãy cho biết tên doanh nghiệp, sản phẩm cạnh tranh )
Các công ty cùng ngành cho thuê xe, vận chuyển hành khách: JAC vn, HoangHaiTravel com, thuexeotongocminh com, hoamaitour com, taxigo vn,
Các cá nhân, nhóm cá nhân chạy xe nhỏ lẻ
4. Trong thị trường mà bạn phục vụ, hãy mô tả những yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng (bao gồm cả địa lý, phong cách sống, thói quen tiêu dùng, loại hình và chức năng của doanh nghiệp khách hàng…)
Sự giới thiệu của những người đã dùng dịch vụ (Biết đến thương hiệu)
Chất lượng lái xe và phương tiện (Tạo ra lần đầu dùng dịch vụ)
Độ an toàn, tin tưởng vào dịch vụ (Tạo ra sự trung thành)
Giá cả (Tạo ra sự canh tranh)
Chế độ hậu mãi
Tiện ích đi kèm (Đồ ăn, đồ uống, giải trí trên xe,)
5. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ TADI Định vị
Tuyên bố định vị (mô tả vị trí của doanh nghiệp/ sản phẩm trong thị trường mục tiêu mà bạn phục vụ):
TADI định vị dịch vụ ở tầm trung cao, dành cho khách hành ở tầm trung lưu trở lên, là những người không đắn đo nhiều về chi phí, nhưng quan tâm đến chất lượng dịch vụ, tiện nghi được hưởng thụ
Về mặt nào đó, khách hàng của TADI có sự tự hào, thể hiện mình dùng dịch vụ cao cấp
TADI phục vụ theo định hướng: Giá cao, chất lượng tuyệt hảo
IV. Thông tin về thiết kế
1. Mục tiêu của dự án thiết kế logo
2. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ TADI
Màu sắc logo:
Năm sinh (Phong thủy màu): Không quan tâm đến phong thủy
*** Màu chủ đạo: Màu VÀNG GOLD (ánh kim) sử dụng với tông màu tối để tạo sự sang trọng, tiện nghi
*** Các xe của TADI hiện đang sử dụng màu ngoại thất màu đen, nội thất vàng, socola hoặc màu be
V. Dấu ấn khách hàng Sở thích logo theo dạng:
Logo theo model chữ Ví dụ: Canon, Sanyo, Nokia, Panasonic □
Logo theo model hình tượng Ví dụ: Mercedes, Dầu khí việt nam, BMW □
Logo theo model chữ đứng đầu Ví dụ: Toyota, Mazda, Vinaphone Honda □
Không theo thể loại nào cả Thích logo kết hợp icon và thương hiệu công ty □
Liệt kê một số mẫu logo của các thương hiệu mà Quý khách yêu thích
VI. iColor Design Logos
Mẫu logo quý khách thích nhất trong số logo do chúng tôi thiết kế: TrueStay, Serius, Domino, Ceci
VII. Yêu cầu bổ sung Cần lưu ý trên logo, Thông điệp mục tiêu cần truyền tải thông qua Logo
Logo cần khách nhận biết rõ ràng cái tên TADI, không gây hiểu lầm về chữ (JADI, RADI, ), màu sắc hài hòa, không dùng nhiều màu và hình ảnh quá
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý khách
Hà Nội, ngày tháng năm 2017
Quý Khách hàng T/M Công Truyền thông iColor
XEM THÊM: