Cảm nhận giá trị khác biệt!

Logo gia dụng. Nhu cầu sử dụng hàng gia dụng và sản phẩm tiêu dùng cho sinh hoạt. Theo báo cáo từ Bộ Công thương, nhu cầu mua sắm các thiết bị gia dụng, tiêu dụng sinh hoạt tại Việt Nam sẽ tăng cao cho tới năm 2025

Khách hàng ngày càng tìm đến các sản phẩm cao cấp, an toàn, tiện lợi, dễ sử dụng và bền bỉ. Vì vậy, nhóm hàng này đang tung ra nhiều sản phẩm với từng phân khúc khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Hình ảnh đặc xuất hiện cũng tên của thương hiệu và in dấu ấn trên từng sản phẩm, giúp khách hàng phân biệt hai sản phẩm của hai công ty khác nhau là tính chất của logo thương hiệu.

Logo thương hiệu của đối thủ thì không thể nào giống với logo của công ty bạn. Sự nhầm lẫn của khách hàng về hai sản phẩm khác thương hiệu sẽ làm giảm uy tín, tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm công ty của bạn.

1. Những đặc điểm của logo gia dụng

Nhất quán với thương hiệu và định hướng sản phẩm: logo gia dụng cần phải thống nhất trên quy tắc mô phỏng. Hình ảnh logo sẽ là những cam kết, thông điệp, mục đích hoạt động mà công ty nhắm tới

Đơn giản để dễ nhớ: Sai lầm của một số công ty là cố gắng thiết kế logo thật cầu kì, sử dụng nhiều chi tiết chiếm hết tất cả các khoảng trống trong logo. Nếu người nhìn lần đầu tiên, họ sẽ không thể hiểu bạn đang muốn truyền tải điều gì??
Khác biệt tạo ấn tượng: đơn giản nhưng không có nghĩa là dễ trùng lặp. Các nhãn hiệu nổi tiếng đều làm khách hàng luôn nhắc và đề cập đến vì chính bản chất của logo là tiên phong trong lần đầu ra mắt hình ảnh đó.

Gắn bó trong một thời gian dài: không nên sử dụng logo gia dụng đi theo các trào lưu, xu hướng. Vì những xu hướng, trào lưu chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn, chúng sẽ nhanh chóng thay thế bằng những xu hướng, trào lưu khác.

2. Thiết kế logo gia dụng thế nào là phù hợp?

Tần suất sử dụng các sản phẩm gia dụng, nhu yếu phẩm cho tiêu dụng sinh hoạt là từng giờ, từng ngày. Người dùng cũng vì thế mà tiếp xúc với hình ảnh logo thương hiệu của doanh nghiệp rất nhiều. Chính vì thế, logo phải thực sự đơn giản để dễ in sâu vào tâm trí khách hàng.
Chọn kích cỡ quy chuẩn của logo gia dụng sao cho không quá nhỏ so với sản phẩm. Hình ảnh logo cần đặt tạo ra nhiều quy chuẩn đa dạng để áp dụng vào từng loại sản phẩm có kích thước khác nhau.

3. 1 số dự án thương hiệu Hàng tiêu dùng logo Gia dụng

Logo gia dụng (nguồn: sưu tầm)

Logo gia dụng (nguồn: sưu tầm)

Logo gia dụng (nguồn: sưu tầm)

Logo gia dụng (nguồn: sưu tầm)

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn chiến lược tổng thể thương hiệu và truyền thông ICOLOR

Địa chỉ:

  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 19, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Văn phòng TP.HCM: 1B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Điện Thoại: 0965 836 899 – 0965 836 829

Email: info@icolor.vn

Website: icolor.vn

Các dịch vụ iColor branding cung cấp:

Thiết kế logo

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế hồ sơ năng lực, profile công ty

Thiết kế website

Ngày đăng: 30/01/2021

5/5 - (1 bình chọn)
Marketing Strategy & Research Expert : Công Phạm

Marketing Strategy & Research Expert

Công Phạm

Co - Founder & CEO của iMedia.vn - Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số. Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông với 15 năm kinh nghiệm điều hành và phát triển doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi

Gửi yêu cầu đến iColor