#

Experience the difference!

Ý nghĩa logo các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới

Logo các thương hiệu thời trang  không chỉ là biểu tượng đại diện cho thương hiệu mà bên trong mỗi logo có thiết kế đơn giản hay cầu kỳ ấy là những bí mật thú vị mà không phải ai cũng biết.

1. Louis Vuitton

Logo chữ lồng LV và họa tiết monogram trở thành huyền thoại đối với những tín đồ thời trang trên toàn thế giới

Louis Vuitton được biết đến là một hãng thời trang Pháp nổi tiếng thế giới chuyên về các sản phẩm đồ da: giày, túi xách, dây lưng, ví da, vali…. Được thành lập năm 1854 bởi nhà thủ công đồ da Louis Vuitton và sự dẫn dắt của các thế hệ nhà Vuitton.

Logo chữ lồng LV và họa tiết hoa 4 cánh monogram đã trở thành biểu tượng huyền thoại đại diện cho giá trị của thương hiệu này. Đây là thiết kế của Georges Vuitton, con trai của Louis Vuitton với mong muốn tạo ra bản sắc riêng của thương hiệu bằng cách in chữ viết tắt tên của cha mình trên vải. Họa tiết hoa 4 cánh monogram được lấy cảm hứng theo mô típ những cánh hoa tại Nhật Bản đã thành công trong việc ngăn chặn nạn hàng giả hàng nhái. Đến nay, LV monogram màu nâu là biểu tượng dễ nhận biết và có giá trị nhất, trở thành tuyên ngôn của cái đẹp và sự đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Logo LV và họa tiết monogram trên nền màu nâu xuất hiện trên nhiều sản phẩm của Louis Vuitton:  túi xách Louis Vuitton , giày Louis Vuitton, thắt lưng Louis Vuitton…

Tham khảothiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp,
thiết kế profilethiết kế cataloguethiết kế brochurethiết kế hồ sơ năng lựcthiết kế logothiết kế logo thương hiệuthiết kế nhận diện thương hiệunhận diện thương hiệu

Giới thiệu iColor Branding>>

 

2. Hermes

Logo Hermes là hình ảnh cỗ xe ngựa cao quý và chiếc hộp màu cam quyền lực

Nước Pháp hoa lệ – một trong 4 kinh đô thời trang thế giới là cái nôi sản sinh ra rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng và thật thiếu sót khi bỏ qua một cái tên danh giá – Hermes.

Được thành lập từ rất sớm và đến nay đã có hơn 180 năm thống lĩnh thị trường thời trang thế giới, Hermes luôn là cái tên được giới mộ điệu “chọn mặt gửi vàng” để hoàn thiện vẻ đẹp và phong cách thời trang của mình.

Không giống với thương hiệu Louis Vuitton kể trên khi logo được in trực tiếp trên sản phẩm. Với Hermes, logo có phần cầu kỳ hơn nhưng vẻ đẹp và sự tinh tế thì khó có thể so sánh. Được ra mắt công chúng vào khoảng năm 1950, logo Hermes là hình ảnh cỗ xe ngựa quý tộc và được điều khiển bởi một quý ông sang trọng. Lý giải cho thiết kế này chính là nguồn gốc của sự thành lập thương hiệu: Hermes khi mới ra đời là một công ty chuyên sản xuất yên và cương ngựa để phục vụ cho giới thượng lưu Pháp. Bởi vậy logo này chính là bức tranh toát lên toàn bộ vẻ đẹp và sự sang trọng hàng đầu của thương hiệu Hermes.

Các sản phẩm của Hermes đặc biệt là  túi xách Hermes  luôn được giới mộ điệu săn lùng

3. Chanel

Logo Chanel với 2 chữ C đối lưng vào nhau được cho rằng sử dụng tên chữ viết tắt của nhà sáng lập Coco Chanel

Lại là một thương hiệu thời trang đến từ nước Pháp. Chanel SA hay Chanel là tên một thương hiệu thời trang chuyên về các dòng thời trang, trang sức, nước hoa…Được thành lập năm 1910 bởi Coco Chanel, một người phụ nữ tài năng và là biểu tượng thời trang lúc bấy giờ. Sự đơn giản nhưng phóng khoáng, sắc sảo được thể hiện đậm nét trên các sản phẩm thời trang mà bà mong muốn mang đến cho phái đẹp.

Logo của Chanel được giới thiệu lần đầu trước công chúng năm 1925 khi hình ảnh 2 chữ C quay lưng được in trên chai nước hoa Chanel No.5 huyền thoại, mặc dù khá đơn giản nhưng lại có khá nhiều giai thoại ý nghĩa đằng sau logo này.

Một số người cho rằng, logo của Chanel được hình thành từ 2 chiếc móng ngựa biểu tượng cho sự thành công và may mắn. Nhưng số đông lại tin rằng, logo này đơn giản là chữ cái viết tắt của nhà sáng lập Coco Chanel.

Túi xách 2.55 chần trám là một trong những hot item của Chanel chinh phục được rất nhiều các quý cô

4. Gucci

Là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý, được thành lập bởi Guccio Gucci vào năm 1921. Logo của Gucci được thiết kế dưới bàn tay của Aldo Gucci là 2 chữ G được lồng vào nhau một cách khéo léo. Aldo Gucci lấy ý tưởng từ chữ viết tắt tên của cha mình để hình thành nên logo này. Ngày nay, logo 2 chữ G lồng vào nhau cùng dải ruy băng 3 sọc xanh lá cây – đỏ – xanh lá cây trở thành đặc trưng của thương hiệu cũng là biểu tượng có giá trị toàn cầu.

Logo của Gucci đơn giản với 2 chữ G lồng vào nhau là tên viết tắt của Guccio Gucci và dải băng 3 sọc nổi tiếng

5. Christian Dior

Một trong những thương hiệu thời trang danh giá tại Pháp, Christian Dior SA được thành lập năm 1947. Hiện nay Dior cùng Louis Vuitton trực thuộc tập đoàn LVMH.

Logo của Dior được biết đến là 2 chữ D đảo ngược nhau và chữ Dior với phông chữ đơn giản nhưng hết sức nổi bật. Với sự nổi tiếng của mình, chỉ cần nhắc tới Dior là nhắc tới một thương hiệu nổi tiếng mà các sản phẩm của họ là những lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao cùng sự khao khát của rất nhiều tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Logo Dior đơn giản bởi sự kết hợp của 2 chữ cái latin là tên viết tắt của nhà sáng lập Christian Dior

6. Versace

Khi nhìn vào logo của Versace chắc chắn bạn sẽ thấy rất cuốn hút bởi hình ảnh một cô gái với mái tóc bồng bềnh, mềm mại. Nhưng thực chất, logo này được lấy cảm hứng từ đầu của nữ quỷ Medusa nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp. Medusa vốn là một người con gái xinh đẹp, nhưng vì phạm phải sai lầm nên bị nữ thần Athena biến thành quỷ với mái tóc hình những con rắn và ánh nhìn có thể biến mọi thứ thành đá. Là một người chịu ảnh hưởng khá mạnh của trường phái nghệ thuật Ai Cập và Hy Lạp cổ đại, hình ảnh đáng thương nhưng cũng đáng sợ của Medusa được Versace khắc họa lại một cách sống động và nghệ thuật hơn, nhưng vẫn đủ mạnh mẽ và cuốn hút đúng với tinh thần của nhà mốt này.

Logo của Versace

7. Burberry

Được thành lập năm 1856 bởi Thomas Burberry, Burberry hiện nay là một thương hiệu thời trang hàng đầu và là niềm tự hào của Vương quốc Anh. Nổi tiếng với chiếc áo khoác ngoài đẳng cấp và sang trọng cùng với họa tiết caro đơn giản tinh tế xuất hiện trên các sản phẩm khăn quàng, ô dù, áo và cả lọ nước hoa.

Năm 1901, Burberry chính thức ra mắt logo của mình. Đó là hình ảnh một hiệp sĩ cưỡi ngựa dũng mãnh, trên tay cầm một lá cờ có ghi chữ “Prorsum” có nghĩa là “Tiến lên” thể hiện tinh thần mạnh mẽ, oanh liệt, chiến đấu hết mình để chiến thắng.

Hiệp sĩ cưỡi ngựa anh dũng tiến lên phía trước là hình ảnh đặc biệt ấn tượng thể hiện tinh thần Vương quốc Anh của Burberry


Thiết kế logo thời trang Jagarbol- Công ty Cổ phần Động Lực

VỀ CHÚNG TÔI Công ty Cổ phần Động Lực ( Tên viết tắt: Động Lực Group ), được thành lập từ việc chuyển đổi Công ty TNHH Động Lực cùng với…

Thiết kế logo Thương hiệu thời trang nữ NEW EDNA

Thiết kế logo Thương hiệu thời trang nữ NEW EDNA sang trọng và tinh tế thể hiện tính cách riêng và thu hút ánh nhìn

Thiết kế logo Thời trang Heliza

Thiết kế logo Thời trang Heliza. Thương hiệu thời trang HELIZA là một trong hai thương hiệu của công ty thời trang EVELLY Việt Nam , kể từ ngày xuất…

Thiết kế nhận diện thương hiệu thời trang MINE

Thiết kế nhận diện thương hiệu thời trang MINE Bạn là tín đồ hàng Hiệu của Mỹ như GAP, OLD NAVY, JANIE AND JACK, GYMBOREE, CRAZY 8, CARTERS… nên…

Thiết kế chuỗi cửa hàng thời trang REDshop

Thiết kế chuỗi cửa hàng thời trang REDshop Từ lâu, lĩnh vực kinh doanh thời trang đã mang tính cạnh tranh rất cao. Chỉ với sản phẩm đẹp mắt thật…

Thiết kế logo thời trang Barishidi Paris

Thiết kế logo thời trang Barishidi Paris Barishidi Paris là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời bậc nhất châu Âu và được nhà thiết…

Thiết kế logo Thời trang Noressy

Thiết kế logo Thời trang Noressy

Thiết kế logo Thời trang Noressy

Thiết kế thương hiệu thời trang trẻ em MiO

Thiết kế thương hiệu thời trang trẻ em MiO

Thiết kế thương hiệu thời trang trẻ em MiO

Thiết kế logo Shop thời trang Kids Green Star

Thiết kế logo Shop thời trang Kids Green Star

Thiết kế logo Shop thời trang Kids Green Star

Thiết kế logo Thời trang nam Coparo

Thiết kế logo Thời trang nam Coparo

Thiết kế logo Thời trang nam Coparo

Thiết kế logo Thời trang Kangnai

Thiết kế logo Thời trang Kangnai

Thiết kế logo Thời trang Kangnai

Thiết kế logo Shop thời trang Ravello

Thiết kế logo Shop thời trang Ravello

Thiết kế logo Shop thời trang Ravello

Thiết kế logo Shop thời trang Ravello Thời trang là ngành đòi hỏi mọi thiết kế nhận diện cần có tính thẩm mỹ, sáng tạo đặc biệt. Chính vì vậy…

Giới thiệu iColor Branding

Sáng tạo là không giới hạn, mọi giới hạn đều có thể phá bỏ đó là phương châm mà chúng tôi ICOLOR BRANDING hướng tới!
Chúng tôi tạo dựng thương hiệu bằng hình thức tạo ra giá trị, đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, ICOLOR BRANDING hiểu rằng hình ảnh thương hiệu chính là giá trị cốt lõi mà bất kì doanh nghiệp nào cũng hướng tới, sự kết nối chặt chẽ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng chính là nguồn động lực to lớn của chúng tôi.
Vì sứ mệnh tạo nên những giá trị thương hiệu, ICOLOR BRANDING đã đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển – Khẳng định thương hiệu Việt.

Tham khảothiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp,
thiết kế profilethiết kế cataloguethiết kế brochurethiết kế hồ sơ năng lựcthiết kế logothiết kế logo thương hiệuthiết kế nhận diện thương hiệunhận diện thương hiệu

Giới thiệu iColor Branding>>

 

bttop