Cảm nhận giá trí khác biệt!

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện phổi. Vai trò của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện. Bệnh viện – y tế một lĩnh vực thiên về yếu tố lý tính, tuy nhiên hệ thống nhận diện thương hiệu bệnh viện càng chuyên nghiệp và đồng bộ sẽ đem đến sự an tâm, tin tưởng cho bệnh nhân. Không chỉ vậy, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bài bản, rõ ràng sẽ giúp bệnh nhân dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu thông tin.

➤ Đối với bệnh viện

+ Thể hiện tính chuyên nghiệp và tin cậy: Hệ thống nhận diện thương hiệu đầy đủ sẽ gia tăng độ chuyên nghiệp, quy củ của bệnh viện.

+ Đảm bảo tính đồng bộ: Sự đồng bộ trong thiết kế từ những nhận diện cốt lõi như logo, tên thương hiệu, slogan đến các chi tiết nhỏ khác sẽ giúp thương hiệu bệnh viện được nhận biết rộng rãi hơn.

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện phổi Hà Nội

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện phổi Hà Nội

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện phổi Hà Nội

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện phổi Hà Nội

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện phổi Hà Nội

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện phổi Hà Nội

➤ Đối với bệnh nhân

+ Dễ dàng nhận biết thương hiệu bệnh viện: Thông qua các dấu hiệu về màu sắc, hình ảnh, logo bệnh viện, bệnh nhân sẽ dễ dàng nhận biết về lĩnh vực đặc thù của bệnh viện (đa khoa, tai mũi họng…), từ đó dễ dàng tìm kiếm hơn khi phát sinh nhu cầu.

+ Dễ dàng tìm kiếm và tìm hiểu thông tin: Những thông tin về kiến thức phòng, chữa bệnh, phiếu khám sức khỏe, hướng dẫn đơn thuốc… đòi hỏi tính chính xác cao vì vậy các thông tin trên bộ nhận diện thương hiệu càng rõ ràng sẽ giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin hơn.

+ Mang đến sự an tâm, tin tưởng: Với những bệnh viện chú trọng vào các chi tiết nhỏ như đồ dùng cá nhân cho bệnh nhân, các tài liệu hướng dẫn đến các thông tin rõ ràng về bệnh viện, trình độ bác sỹ… sẽ khiến bệnh nhân tin tưởng hơn.

 

Ngày đăng: 05/03/2021

Rate this post
Marketing Strategy & Research Expert : Công Phạm

Marketing Strategy & Research Expert

Công Phạm

Co - Founder & CEO của iMedia.vn - Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số. Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông với 15 năm kinh nghiệm điều hành và phát triển doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi

Gửi yêu cầu đến iColor