Cảm nhận giá trị khác biệt!

Sau quá trình nghiên cứu về sản phẩm và đối tượng khách hàng mục tiêu, đội ngũ thiết kế của ICOLOR đã lên Bộ giải pháp thiết kế thương hiệu toàn diện cho chuỗi cửa hàng Joily Coffee.

Logo của Joily được lấy cảm hứng từ tên của chính thương hiệu này, hình ảnh nổi bật đầu tiên là chữ cái J được thiết kế cách điệu trên nền màu đỏ, là biểu tượng của sự đam mê và thanh lịch. Bên cạnh nó, tên thương hiệu sử dụng font chữ dễ nhìn nhưng cũng không kém phần sáng tạo, mỗi chữ O được thiết kế giống như hình ảnh một cốc cà phê, qua đó thể hiện được tính đặc trưng ngành nghề kinh doanh và tạo được sự thu hút cho khách hàng. Ngoài logo, ICOLOR còn thiết kế các hạng mục khác trong toàn bộ nhận diện thương hiệu của Joily như menu, cốc, thẻ bàn, biển quảng cáo và một số mục khác, tất cả làm nên một bộ nhận diện thương hiệu đồng nhất và ấn tượng.

Với bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp này, ICOLOR tin rằng Joily Coffee sẽ trở thành một thương hiệu cà phê nổi tiếng và lớn mạnh trong một tương lai không xa.

 

Ngày đăng: 05/03/2021

Rate this post
Marketing Strategy & Research Expert : Công Phạm

Marketing Strategy & Research Expert

Công Phạm

Co - Founder & CEO của iMedia.vn - Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số. Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông với 15 năm kinh nghiệm điều hành và phát triển doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi

Gửi yêu cầu đến iColor