Green Study là thương hiệu phòng học cao cấp, thuộc một dự án hỗ trợ khởi nghiệp của Hyundai Card (Hàn Quốc). Với tông màu chính xanh lá cây, trắng và chất liệu gỗ, bộ nhận diện thương hiệu cho không gian tối giản xanh mát của Green Study mang đến không gian đơn giản, thoáng đãng và tạo ra một tâm trạng đầy thoải mái, thư giãn, dễ dàng tập trung vào công việc.
Logo thương hiệu Green Study
Ý tưởng hình ảnh đại diện của Green Study gồm hai hình khối. Hình vuông nhỏ tượng trưng cho mơ ước của hiện tại, còn hình ngũ giác lớn tượng trưng cho mục tiêu cần đạt được.
Ý tưởng hình ảnh đại diện của Green Study
Hình ảnh đại diện của Green Study gồm hai hình khối
Kích thước của hai hình này có thể thay đổi linh hoạt, tương tự như con người có những giấc mơ và mục tiêu khác nhau. Green Study hoàn thiện biểu tượng bằng cách kết nối hai hình, hứa hẹn sẽ cùng các khách hàng xây đắp một tương lai tốt đẹp hơn từ ngày hôm nay.
Bộ nhận diện thương hiệu cho không gian tối giản xanh mát của Green Study
Nhận diện thương hiệu là một công cụ quan trọng thiết kế thương hiệu và hiệu quả giúp cho việc thực thi chiến lược thương hiệu trở lên hiệu quả. Đây cũng chính là hạng mục được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho việc xây dựng thương hiệu.
Nguồn: idesign
Thông tin liên hệ:
Đơn vị tư vấn chiến lược tổng thể thương hiệu và truyền thông iColor
Địa chỉ:
- Văn phòng Hà Nội: Tầng 19, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
- Văn phòng TP.HCM: 1B Nguyễn Đình Chiếu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
Điện Thoại: 0965 836 899 – 0965 836 829
Email: info@icolor.vn
Website: icolor.vn
Tham khảo thêm: Bộ nhận diện thương hiệu, Thiết kế Logo, Thiết kế Catalogue, Thiết kế hồ sơ năng lực, Thiết kế Profile, Thiết kế Brochure, Tư vấn xây dựng thương hiệu