Cảm nhận giá trị khác biệt!

Logo Xiaomi: Sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ

ICOLOR NEWS

Logo Xiaomi: Sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ

30-08-2024

Logo không đơn thuần là biểu tượng nhận diện mà còn là như một bộ mặt của thương hiệu, luôn ẩn chứa những thông điệp mà thương...

Logo Nike – Câu Chuyện Thương Hiệu Nike

ICOLOR NEWS

Logo Nike – Câu Chuyện Thương Hiệu Nike

27-08-2021

Nhắc đến Nike – Thương hiệu giày thể thao được ưa chuộng hàng đầu thế giới với giá cả đắt đỏ và chất lượng đỉnh cao, ta không...

Adidas: Câu Chuyện Làm Lên Thương hiệu Logo Adidas

ICOLOR NEWS

Adidas: Câu Chuyện Làm Lên Thương hiệu Logo Adidas

26-08-2021

Nhìn sâu hơn về chiến lược xây dựng thương hiệu (brand strategy) của Adidas, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị về hành trình của những...

Các Màu Sắc Phong Thủy Ứng Với Mệnh Khi Làm Thương Hiệu

ICOLOR NEWS

Các Màu Sắc Phong Thủy Ứng Với Mệnh Khi Làm Thương Hiệu

19-08-2021

Chọn màu sắc để thiết kế logo theo phong thuỷ là một trong những yếu tố quan trọng mà nhà thiết kế và chủ doanh nghiệp phải chú trọng....

Cách Xây Dựng Thương Hiệu Chiến Lược 2022

ICOLOR NEWS

Cách Xây Dựng Thương Hiệu Chiến Lược 2022

03-08-2021

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là một quá trình lâu dài và bền bỉ. Bạn cần thực hiện cẩn thận từng bước, từ việc phân tích đối...

5 chiến thuật Marketing mùa Bóng đá giúp doanh nghiệp “hồi sinh”

ICOLOR NEWS

5 chiến thuật Marketing mùa Bóng đá giúp doanh nghiệp “hồi sinh”

16-06-2021

5 chiến thuật Marketing mùa Bóng đá giúp doanh nghiệp “hồi sinh” 5 chiến thuật Marketing mùa Bóng đá giúp doanh nghiệp “hồi sinh” bắt lấy...

Bộ nhận diện thương hiệu cho không gian tối giản xanh mát của Green Study

ICOLOR NEWS

Bộ nhận diện thương hiệu cho không gian tối giản xanh mát của Green Study

23-04-2021

Green Study là thương hiệu phòng học cao cấp, thuộc một dự án hỗ trợ khởi nghiệp của Hyundai Card (Hàn Quốc). Với tông màu chính xanh lá cây,...

DIC Corp hoạch định chiến lược thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu mới 

ICOLOR NEWS

DIC Corp hoạch định chiến lược thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu mới 

21-04-2021

DIC Corp hoạch định chiến lược thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu mới  Với thỏa thuận được ký kết, DIC Corp và 20 đối tác...

Biểu tượng và ý nghĩa logo của ngân hàng ACB Á châu

ICOLOR NEWS

Biểu tượng và ý nghĩa logo của ngân hàng ACB Á châu

04-04-2021

Logo của ngân hàng Á Châu hiện nay rất đơn giản. Nó gồm ba chữ cái theo thứ tự A, C và B cùng một chấm tròn trong lòng chữ C. Các chữ...

Bộ nhận diện thương hiệu Ngân hàng Quốc Dân (NCB)

ICOLOR NEWS

Bộ nhận diện thương hiệu Ngân hàng Quốc Dân (NCB)

28-03-2021

Thực tế, với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu, 5 năm qua, NCB đã tập trung vào chiến lược số hóa, xây dựng hệ sinh...

Tập đoàn GDC trình làng bộ nhận diện thương hiệu mới

ICOLOR NEWS

Tập đoàn GDC trình làng bộ nhận diện thương hiệu mới

28-03-2021

Tập đoàn GDC trình làng bộ nhận diện thương hiệu mới. Logo GDC được thiết kế với hình biểu tượng được cách điệu từ chiếc lá màu...

Case studies thay đổi nhận diện thương hiệu

ICOLOR NEWS

Case studies thay đổi nhận diện thương hiệu

27-03-2021

Case studies thay đổi nhận diện thương hiệu. Thay đổi nhận diện thương hiệu đem lại nhiều lợi ích, cơ hội mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên,...

Văn Phú Invest thay đổi nhận diện thương hiệu. khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản

ICOLOR NEWS

Văn Phú Invest thay đổi nhận diện thương hiệu. khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản

13-03-2021

Văn Phú Invest thay đổi nhận diện thương hiệu. Khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản. Theo đó, logo Văn Phú – Invest...

Bộ nhận diện thương hiệu laptop Predator Acer

ICOLOR NEWS

Bộ nhận diện thương hiệu laptop Predator Acer

11-03-2021

Gần đây, Acer đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu laptop Predator Acer. Hơn 40 năm qua, Acer đã không ngừng nghiên cứu, phát triển, tích...

Bộ nhận diện thương hiệu và logo OMO

ICOLOR NEWS

Bộ nhận diện thương hiệu và logo OMO

10-03-2021

Gần 20 năm qua thì OMO là thương hiệu được mọi gia đình Việt ưa chuộng. Một trong những yếu tố giúp OMO được nhớ mặt đặt tên là do do bộ...

Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Giảng

ICOLOR NEWS

Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Giảng

20-02-2021

Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Giảng. Thương hiệu di sản – chuyện từ ly cà phê “Chất” Tràng An được thể hiện qua thú ăn,...