Tổng quan dự án:
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.
Giải pháp của ICOLOR:
Logo của ELLY được thiết kế theo phong cách khác biệt, biểu tượng là sự kết hợp độc đáo của hai chữ cái đầu của tên thương hiệu là E và L tạo nên một vòng tròn đồng nhất, vòng tròn ấy tượng trưng cho sự trọn vẹn và hoàn hảo của thời trang ELLY. Bên cạnh đó, tên thương hiệu sử dụng font chữ không chân đơn giản, phóng khoáng thể hiện rõ sự sang trọng và đẳng cấp của logo cũng như những sản phẩm mà ELLY mang lại cho khách hàng của mình. Nhờ có logo chuyên nghiệp và ấn tượng, ELLY đang trở thành một thương hiệu thời trang được nhiều người yêu thích trên thị trường hiện nay.