Thiết kế logo CTCP Du lịch Quốc tế An Việt
I. Thông tin Công ty
Tên Công ty: CÔNG TY CP DU LỊCH QUỐC TẾ AN VIỆT
Tên thiết kế logo/ thương hiệu: ANVIET TRAVEL
Ý nghĩa tên: AN : AN TÂM, TIN TƯỞNG
VIỆT : NGƯỜI VIỆT, VIỆT NAM
II. Về công ty
1. Giới thiệu tổng quan về công ty: Chuyên tổ chức các tour du lịch trong nước và nước ngoài, khách nước ngoài đến Việt Nam, Tổ chức các sự kiện,
2. Lĩnh vực hoạt động: Tổ chức du lịch nội địa ( Domestic) – quốc tế ( Outbound), tổ chức du lịch ( Inbound), Tổ chức sự kiện
3. Chiến lược hoạt động: Bán tour doanh nghiệp, bán tour khách quốc tế, bán tour online,
a) Tầm nhìn: Mạng bán tour trực tuyến hàng đầu Việt Nam
b) Sứ mệnh: Mang đến sự hài lòng quý khách hàng.
c) Giá trị cốt lõi: Nhu cầu khách hàng, ý tưởng doanh nghiệp
III. Về sản phẩm/ dịch vụ
1. Tổng quan về sản phẩm/ dịch vụ (Mô tả về sản phẩm/ dịch vụ, bao gồm cả lĩnh vực mà sản phẩm/ dịch vụ cạnh tranh, thị trường mục tiêu của sản phẩm/ dịch vụ…)
– DU LỊCH VIỆT NAM :
+ Nội Địa ( Domestic) : Tổ chức các tour cho người VN, việt kiều đang sinh sống tại VN đi các tuyến điểm trong Việt nam.
+ Inbound : Cho người nước ngoài ( Châu Âu, Á,…trên thế giới) đến VN, đi các tuyến điểm trên đất nước VN.
– DU LỊCH QUỐC TẾ ( OUTBOUND) : tổ chức các tour cho người VN, việt kiều đang sinh sống tại VN đi các nước : Châu Á, Châu Âu,…các nước trên thế giới.
– TỔ CHỨC SỰ KIỆN : tổ chức các sự kiện tại VN ( Sự kiện tại Vn và Quốc Tế)
2. Thị trường chính của sản phẩm/ dịch vụ
– KHÁCH NƯỚC NGOÀI + VIỆT NAM
3. Đối thủ cạnh tranh chính (hãy cho biết tên doanh nghiệp, sản phẩm cạnh tranh.)
– Các công ty hoạt động trong lĩnh vực lữ hành & sự kiện.
IV. Thông tin về thiết kế
1. Mục tiêu của dự án thiết kế logo
TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU TRÊN THỊ TRƯỜNG DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN
2. Màu sắc logo
Màu chủ đạo: MÀU XANH DA TRỜI, XANH LOGO SKYPE,