THIẾT KẾ LOGO CƠM GÀ ONLINE PAPAI
Bối cảnh dự án:
Thị trường F&B (đồ ăn thức uống) của Việt Nam trong những năm trở lại đây chứng kiến sự nở rộ của ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến cùng sự tham gia của nhiều ông lớn trong lĩnh vực công nghệ. F&B Việt Nam ngày càng đa dạng, phong phú và luôn hấp dẫn với người tiêu dùng. Theo đó những nhà hàng, thương hiệu cửa hàng mọc lên ngày càng nhiều. Papai là một thương hiệu cơm gà mới gia nhập thị trường, với mục tiêu xây dựng một thương hiệu uy tín và chất lượng, hứa hẹn mang đến những hương vị trọn vẹn tới khách hàng. Do đó thương hiệu này cần tạo sự khác biệt và thu hút thông qua thiết kế logo chuyên nghiệp và độc đáo.
Giải pháp của ICOLOR:
Bám sát nhu cầu và mong muốn của Papai, ICOLOR đã lên kế hoạch tìm hiểu và nghiên cứu bản sắc của doanh nghiệp để mang đến mẫu thiết kế phù hợp nhất.
Logo Papai được lấy ý tưởng từ hình ảnh một chú gà trống tươi cười đang dang hai tay mời chào tạo cảm giác gần gũi, thân thiện nhằm thu hút khách hàng. Font chữ sử dụng trong logo dễ nhìn, có sự phóng khoáng và mềm mại đem lại cảm giác vui tươi, dễ thương. Logo sử dụng màu vàng, là màu tiêu biểu trong nhận diện ngành F&B làm chủ đạo, vừa kích thích vị giác tốt, vừa gợi được chất lượng tươi ngon và an toàn của sản phẩm cơm gà mà Papai mang đến cho khách hàng. Cùng với dịch vụ thiết kế logo mới, Cơm gà Papai cũng sử dụng dịch vụ các sản phầm truyền thông khác của ICOLOR, tạo nên một bộ thương hiệu đồng bộ như menu, hộp đựng, túi nilon, … Logo và bộ nhận diện của Papai được sử dụng rộng rãi, nhất quán trong hoạt động kinh doanh, thúc đẩy truyền thông thương hiệu đến đông đảo khách hàng.