Cảm nhận giá trị khác biệt!

Trong thế giới truyền thông ngày càng phát triển đa dạng và hiện đại thì việc bạn quảng cáo bằng phương tiện gì dường như không quan trọng bằng ý tưởng bạn sẽ quảng cáo chúng như thế nào. Hài hước vốn được xem là một cách thức truyền đạt thông tin quảng cáo rất hiệu quả. Đặc biệt là với các biển hiệu quảng cáo trên đường cần gây sự chú ý.

Ai muốn có đồng hồ đeo tay trên tàu điện?

Hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng thế giới International Watch Company (IWC) đã biến tất cả các tay vịn trên xe buýt trở thành chiếc đồng hồ thời trang. “Bất cứ vị khách nào đứng trên tàu sử dụng tay vịn này đều được thử đeo những mẫu đồng hồ mới nhất của nước này.
Với chiến dịch quảng cáo này, có khi không vị khách nào muốn ngồi cả vì ai cũng muốn thử tay vào chiếc đồng hồ mới.
Một hãng nước giải khát đã thiết kế ra những chiếc cốc nghệ thuật rất ấn tượng với hình ảnh một chiếc mũi dọc dừa. Mỗi khi khách hàng đưa cốc lên miệng, chiếc mũi sẽ được ghép vừa khít với khuôn mặt trông thật hài hước.

Đừng cắn móng tay của bạn như vậy!
Bạn có thể bắt gặp những chiếc túi quảng cáo ngỗ nghĩnh như thế này trên đường phố của một hãng mỹ phẩm chăm sóc móng tay.Chiếc túi có vẽ hình một khuôn mặt đang nhe hàm răng trắng bóc và khi xách túi lên, khuôn mặt trên túi sẽ “cắn móng tay của họ”.

Không cầu hôn bằng nhẫn kim cương, cuộc sống gia đình là địa ngục!
Cô ấy nói: “Với em, nhẫn cưới bằng gì không quan trọng, miễn là em có anh!”
Nhưng trong đầu cô ấy: “Cái nhẫn không phải bằng kim cương, chắc là rẻ! Vậy thì hắn sẽ có một cuộc sống gia đình địa ngục! Mình sẽ bỏ thuốc độc vào cà phê và cắt đứt phanh ô tô của hắn”!
=> Hãy mua nhẫn cưới kim cương cho cô ấy đi, đồ ngốc!

Biến khách đợi xe buýt… thành dân “hip hop”
Sau đây là biển quảng cáo của website Real HipHop, một website nhạc của Brazil – một trong những chiến dịch quảng cáo có sức thu hút nhất tại các trạm xe buýt của hãng này!
Tấm biển được thiết kế thoạt nhìn rất đơn giản, chỉ có một bộ tóc màu đen ở vị trí ngang tâm với người ngồi đợi xe buýt. Nhưng thật thú vị là khi một vị khách nào vô tình ngồi vào vị trí có bộ tóc đó, họ sẽ trông giống một ca sỹ HipHop thực thụ với mái tóc quăn xù.
Đừng bất ngờ khi bạn chỉ đợi xe buýt mà mọi người đi qua cứ bật cười!

Cuộc đời quá ngắn để chọn sai việc làm!
Đây là một tấm biển quảng cáo rất bắt mắt của công ty tuyển dụng việc làm Jobsintown ở Đức, được thiết kế dán trên chiếc máy rút tiền tự động.
Hình ảnh một người nhân viên làm việc rất bận rộn bên trong chiếc máy chật chội vừa buồn cười lại vừa mang nhiều ý nghĩa. Joinsintown phần nào đã lột tả được cảm giác của một số người đang làm việc nhầm chỗ, từ đó kêu gọi mọi người tìm đến dịch vụ của mình.Tách cà phê nóng trên phố
Ý tưởng quảng cáo độc đáo này là chiến dịch của công ty Folgers Coffee, Mỹ. Toàn bộ các góc phố của New York đều xuất hiện hình ảnh tách cà phê nóng đang bốc khói rất hấp dẫn
Trong thời tiết lạnh cóng của mùa đông New York, một tách cà phê nóng đang bốc khói nghi ngút thế này khiến cho bất cứ khách qua đường nào cũng phải “them thuồng”. Công ty Folgers đã sử dụng các hố tròn có khả năng phun khói tự động và vẽ hình tách cà phê lên trên.

Hãy dừng chân và vào nhà hàng!
Nhà hàng Oldtimer (Áo) đã trưng một tấm biển quảng cáo thật hoành tráng và không kém phần hài hước trên đường cao tốc ở ngay lối đi vào đường hầm.Tấm biển quảng cáo là một khuôn mặt đang há to miêng chuẩn bị ăn. Cái miệng của cô gái được thiết kế vừa vặn với cổng vào đường hầm gây được sự chú ý và tò mò của người đi đường. Cùng với hình ảnh ấn tượng này là slogan: Bạn có thể ăn bất cứ món gì ở trạm dừng chân.
=> Bạn đang đi vào dạ dày của cô gái này đấy

Uống nước giải khát của chúng tôi đi, cả người đồng tính và quỷ sứ cũng chọn mà!
Tấm biển quảng cáo nước giải khát WildBerry Jack ghi lại một câu rất hài hước: Bởi vì dù là người đồng tính hay quỷ sứ thì cũng cần giải khát!

Quảng cáo đồng hồ
Bạn thấy có ấn tượng không ?

Một mẫu quảng cáo của Fedex

Kẹo không đường

Mẫu quảng cáo ấn tượng này cho thấy Kẹo Lolipop…không đường

(abviet)

Ngày đăng: 30/07/2018

Rate this post
Marketing Strategy & Research Expert : Công Phạm

Marketing Strategy & Research Expert

Công Phạm

Co - Founder & CEO của iMedia.vn - Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số. Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông với 15 năm kinh nghiệm điều hành và phát triển doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi

Gửi yêu cầu đến iColor