#

Experience the difference!

Hệ thống Đại siêu thị Big C đổi tên thành Đại siêu thị GO Tái định vị thương hiệu. Sau hơn 22 năm hoạt động tại Việt Nam, Big C vinh dự là một trong những thương hiệu bán lẻ được người Việt yêu thích và tin tưởng. Thị trường đang chứng kiến sự thay đổi ngày càng lớn trong hành vi mua sắm của khách hàng Việt.

Hệ thống Đại siêu thị Big C đổi tên thành Đại siêu thị GO Tái định vị thương hiệu

Hệ thống Đại siêu thị Big C đổi tên thành Đại siêu thị GO Tái định vị thương hiệu

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm cùng mục tiêu phục vụ khách hàng tốt hơn với trải nghiệm mua sắm hiện đại và chuyên nghiệp hơn, hệ thống Đại siêu thị Big C tiến hành tái định vị thương hiệu thành Đại Siêu thị GO! với nhiều cải tiến trong không gian mua sắm, nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới. Cả Đại siêu thị Big C và Đại siêu thị GO! đều cùng thuộc tập đoàn Central Retail.

Thương hiệu Đại siêu thị GO! mới với màu sắc chủ đạo là màu đỏ thể hiện cho sự trẻ trung, hiện đại và nhiệt huyết. Bên cạnh đó, với việc khắc họa những vòng tròn trên logo, Đại siêu thị GO! thể hiện được giá trị cốt lõi của mình là luôn đặt khách hàng làm trọng tâm để từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Hình tượng chiếc xe đẩy trong logo của Đại siêu thị GO! cũng đại diện cho một lời chào đón dành cho khách hàng rằng bạn hãy đến và mua sắm tại Đại siêu thị GO!.

Bên cạnh việc đổi tên thương hiệu, 5 thành viên mới của Đại siêu thị GO! sẽ được nâng cấp chất lượng dịch vụ và đổi mới không gian mua sắm hiện đại hơn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp hơn nhưng vẫn đảm bảo “Giá luôn luôn thấp”. Tại Đại siêu thị GO!, mỗi nhân viên được đào tạo bài bản từ thái độ, tác phong đến nghiệp vụ chuyên môn để trở thành đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021.

Big C Âu Cơ nay đổi tên thành Tops market

Big C Âu Cơ nay đổi tên thành Tops market

Đại siêu thị GO! Dĩ An
Đại siêu thị GO! Nha Trang
Đại siêu thị GO! Cần Thơ
Đại siêu thị GO! Vĩnh Phúc
Đại siêu thị GO! Hạ Long

Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Đảm bảo tiêu chí “Giá luôn luôn thấp”, Đại siêu thị GO! làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp trong và ngoài nước để mang đến đa dạng nhu yếu phẩm thiết yếu với giá bình ổn và nhiều chương trình khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng.

Nguồn:  bigc.vn

 


Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu Vietcoco

Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu Vietcoco. Vietcoco là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm từ dừa Bến Tre. Sản phẩm được sản xuất…

iColor Branding Xây dựng chiến lược thương hiệu.

iColor Branding Xây dựng chiến lược thương hiệu. Chúng tôi làm tất cả cho bạn. Brand strategy by iColor Branding Xây dựng chiến lược thương hiệu. Bộ…

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội. Chúng tôi tạo dựng thương…

Bản báo giá chi tiết cho gói thiết kế nhận diện thương hiệu

Chúng tôi hân hạnh gửi tới Quý khách hàng bản báo giá chi tiết cho thiết kế nhận diện thương hiệu như sau: Tầm quan trọng của hệ thống nhận…

PHIẾU THU THẬP YÊU CẦU KHÁCH HÀNG THIẾT KẾ LOGO Công ty truyỀN THÔNG ICOLOR VP Hà Nội: Tầng 19 số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội Tel: 024 6680…

Top 10 Agency thiết kế nhận diện thương hiệu

Top 10 Agency thiết kế nhận diện thương hiệu. TOP 10 CÔNG TY THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU UY TÍN TẠI HÀ NỘI Thiết kế bộ nhận diện thương…

Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Giảng

Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Giảng. Thương hiệu di sản – chuyện từ ly cà phê “Chất” Tràng An được thể hiện qua thú ăn, thú chơi,…

Google Workspace for Education thay đổi nhận diện thương hiệu

Google Workspace for Education thay đổi nhận diện thương hiệu Hiện nay, với hơn 170 triệu sinh viên và nhà giáo dục đang sử dụng Google Workspace for Education…

Timo đã kịp nhạy bén thay đổi định vị lại thương hiệu

Timo đã kịp nhạy bén thay đổi, định vị lại thương hiệu, xác định lại mục tiêu. Trong năm 2020 với gam màu ảm đạm do đại dịch Covid-19 mang…

Nhận diện thương hiệu lựa chọn màu sắc cho thương hiệu

Nhận diện thương hiệu lựa chọn màu sắc cho thương hiệu. Sau khi đã xác định được chân dung của khách hàng và những giá trị khác biệt của…

Brand Identity Nhận dạng thương hiệu là gì ?

Brand Identity Nhận dạng thương hiệu. là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây…

bttop