Cảm nhận giá trị khác biệt!

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex. Giá trị thương hiệu đã trở thành một phần rất quan trọng đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Sự thành công của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào mức độ cảm nhận và đánh giá của khách hàng.

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex

xác định các thành phần giá trị thương hiệu là một việc làm hết sức cần thiết. Trên cơ sở lý thuyết về giá trị thương hiệu, nghiên cứu đã phát ra 300 phiếu khảo sát, và sàng lọc phiếu hợp lệ còn 258 phiếu của khách hàng có sử dụng sản phẩm của Petrolimex.

Phương pháp phân tích nhân tố đã được sử dụng với tập hợp 33 biến quan sát đại diện cho 5 nhóm thành phần và thành phần giá trị thương hiệu tổng thể. Qua bước nghiên cứu sơ bộ, đã loại bỏ 7 biến không phù hợp và điều chỉnh mô hình nghiên cứu còn 23 biến đại diện cho 5 nhóm nhân tố và 3 biến đại diện cho giá trị thương hiệu tổng thể. Kết quả hồi quy cho thấy cả 5 nhóm nhân tố trên đều ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Petrolimex. Tác động đến giá trị thương hiệu lần lượt từ cao đến thấp là liên tưởng thương hiệu, ham muốn thương hiệu, chất lượng cảm nhận, trung thành thương hiệu và cuối cùng là nhận biết thương hiệu. Kết quả phân tích T-test và ANOVA cho thấy không có sự khác biệt trong đánh giá của khách hàng theo giới tính, thu nhập, độ tuổi và tần suất sử dụng.

Từ kết quả phân tích trên, nghiên cứu đưa ra những kiến nghị về giá trị thương hiệu của Petrolimex bằng các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, tăng cường các chương trình quảng cáo rộng rãi, quảng bá hình ảnh thương hiệu để gia tăng giá trị thương hiệu.

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex

Ghi chú: 9 dấu hiệu tại tin này mang tính đại diện, được sử dụng từ hình ảnh CHXD Cầu Mè thuộc Petrolimex Hà Giang; CHXD 84 thuộc Petrolimex Hà Nội; CHXD 106 thuộc Petrolimex Hà Nội

Nguồn:Petrolimex


THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ SAPIO

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ SAPIO ICOLOR đã đồng hành cùng SAPIO từ những ngày đầu tiên để thiết kế nhận diện thương hiệu…

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện phổi Hà Nội

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện phổi. Vai trò của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện. Bệnh viện – y tế một lĩnh vực thiên…

ICOLOR đã lên giải pháp thiết kế bộ nhận diện cho Bệnh viện bưu điện

Logo của Bệnh viện Bưu điện hàm chứa nhiều ý nghĩa quan trọng: mang đến sự thân thiện, gần gũi, toát lên niềm tin tưởng và sự tin cậy đồng…

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện. Đi đến nhiều BV trên khắp dải đất hình chữ S, nhận thấy câu chuyện “Bộ nhận dạng thương hiệu”…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Joily Coffee

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUỖI CỬA HÀNG JOILY COFFEE Tổng quan dự án: Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 2020, thương…

Thiết kế bộ nhận diện Viện Trần Nhân Tông

Thiết kế bộ nhận diện Viện Trần Nhân Tông. Viện Trần Nhân Tông, Đại học Quốc gia Hà Nội VNU – Tran Nhan Tong Institute Ngày 01/09/2016, Thủ…

Ngày đăng: 30/03/2021

Rate this post
Marketing Strategy & Research Expert : Công Phạm

Marketing Strategy & Research Expert

Công Phạm

Co - Founder & CEO của iMedia.vn - Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số. Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông với 15 năm kinh nghiệm điều hành và phát triển doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi

Gửi yêu cầu đến iColor