Biểu tượng – Logo Công ty Giầy Thượng Đình trong giai đoạn nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập, dĩ nhiên mặt hàng giày dép Việt Nam cũng liên tục đón nhận cuộc đổ bộ mạnh mẽ từ những thương hiệu nổi tiếng nước ngoài như Adidas, Nike, Puma, Asics… với nhiều mẫu mã thời thượng và hoạt động quảng cáo rầm rộ. Giày Thượng Đình vẫn tiếp tục “trung thành” với những đôi giày vải mềm, mẫu mã cũ.
Biểu tượng – Logo Công ty Giầy Thượng Đình (nguồn: sưu tầm)
Thêm vào đó, xu hướng tiêu dùng giầy dép đã chuyển từ dòng giày vải lưu hóa sang dòng thể thao gò dán. Việc không cập nhật, thay đổi đã khiến những đôi giày Thượng Đình ngày càng vắng bóng trong các tiệm bán giày. Cùng với đó, các đơn hàng xuất khẩu sang châu âu của công ty giảm mạnh.
1. Biểu tượng – Logo Công ty Giầy Thượng Đình và các số liệu trong quá khứ
Số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua quảng cáo: 55 – 60 triệu người.
Biểu tượng – Logo Công ty Giầy Thượng Đình (nguồn: sưu tầm)
• Phạm vi lãnh thổ mà hàng hoá hoặc dịch vụ mang nhãn hiệu đã được lưu hành: Toàn quốc Việt Nam và một số nước: Trung Quốc, Lào, Campuchia, một số các nước Châu âu: Đức, Ý, Bỉ, Pháp.• Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu: Từ năm 1998 đến nay.
• Số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu:
Năm 1998 – Công ty được Cục Sở hữu Công nghiệp cấp bảo hộ bản quyền thương hiệu “ biểu tượng – Logo Công ty Giầy Thượng Đình” tại Việt nam theo số 34720.
Năm 2000 – đã đăng ký và được bảo hộ thương hiệu “ biểu tượng – Logo Công ty Giầy Thượng Đình” tại thị trường Trung quốc theo số 3257242.
Năm 2000 – đã đăng ký và được bảo hộ thương hiệu “ biểu tượng – Logo Công ty Giầy Thượng Đình” tại thị trường Lào theo số 9017.
Biểu tượng – Logo Công ty Giầy Thượng Đình (nguồn: sưu tầm)
Năm 2000 – đã đăng ký và được bảo hộ thương hiệu “ biểu tượng – Logo Công ty Giầy Thượng Đình” tại thị trường Campuchia theo số 17215/02
Năm 2004 – được Cục Sở hữu Công nghiệp cấp bảo hộ bản quyền câu khẩu ngữ (Slogan) phần chữ và phần hình tại Việt nam theo số 55454.
2. “ Giúp Bạn sức mạnh tự tin giành chiến thắng!”
Biểu tượng – Logo Công ty Giầy Thượng Đình (nguồn: sưu tầm)
Năm 2007 – được Cục Sở hữu Công nghiệp cấp bảo hộ bản quyền thương hiệu “ biểu tượng – Logo Công ty Giầy Thượng Đình” tại Việt nam theo số 87808
Năm 2012 – được Cục Sở hữu Công nghiệp cấp bảo hộ bản quyền tại các nước Châu Âu: Đức, Ý, Bỉ, Pháp theo số 1103081
Biểu tượng – Logo Công ty Giầy Thượng Đình (nguồn: sưu tầm)
Giá trị của nhãn hiệu: Trải qua 60 năm xây dựng và trưởng thành, nhãn hiệu Giầy Thượng Đình đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa thích sử dụng thường xuyên. Điều này được thể hiện qua các số liệu sản xuất và tiêu thụ qua các năm, qua các giải thưởng, phần thưởng cho các sản phẩm của Công ty.
Nhiều năm liền Biểu tượng – Logo Công ty Giầy Thượng Đình luôn được người tiêu dùng bình chọn là một trong những sản phẩm TOPTEN, sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất, giải thưởng Hà Nội vàng, cúp vàng Hà Nội, huy chương vàng, bạc… cho các sản phẩm của Giầy Thượng Đình. Điều đó đã chứng tỏ giá trị của nhãn hiệu Giầy Thượng Đình là vô cùng to lớn, đã chiếm được sự tin dùng và ưa thích nhất của người tiêu dùng.
Thông tin liên hệ:
Đơn vị tư vấn chiến lược tổng thể thương hiệu và truyền thông ICOLOR
Địa chỉ:
- Văn phòng Hà Nội: Tầng 19, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
- Văn phòng TP.HCM: 1B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
Điện Thoại: 0965 836 899 – 0965 836 829
Email: info@icolor.vn
Website: icolor.vn
Tham khảo: thiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, thiết kế profile, thiết kế catalogue, thiết kế brochure, thiết kế hồ sơ năng lực, thiết kế logo thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu