Cảm nhận giá trị khác biệt!

TTO – Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam từ ngày 2-4. Đây là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc, men bia.

1. Ra mắt nhãn hiệu Bia Việt tôn vinh giá trị Việt

Mang theo niềm tự hào gói gọn trong 2 chữ “Việt Nam”, Bia Việt được tung ra trong thời điểm thật đặc biệt: Khi cả nước đang đồng lòng chống dịch COVID-19. Đánh dấu sự ra đời của mình, Bia Việt đã ủng hộ 10 tỉ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19 nhằm hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng chống dịch tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Với nguồn cảm hứng từ chính bản sắc đa dạng của đất nước và tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt Nam, Bia Việt mang sứ mệnh tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Việt Nam là một đất nước với văn hóa ẩm thực phong phú, đậm đà bản sắc, khẩu vị đa dạng giữa các vùng miền. Vì vậy những chuyên gia nấu bia của Bia Việt đã phải dày công nghiên cứu để tạo ra một loại bia với hương vị hài hòa, phù hợp với khẩu vị ẩm thực đa dạng của người Việt Nam. 

Được đào tạo và chứng nhận bởi Heineken Việt Nam, ba chuyên gia nấu bia tài hoa của Bia Việt đến từ các vùng khác nhau ở Việt Nam và đều có chung niềm đam mê về chất lượng. Bia Việt được sáng tạo và nấu bởi chính những chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành cho những người yêu bia trên khắp Việt Nam.

2. Thương Hiệu Nhãn “Chim Lạc” & “Trống đồng”

Với thiết kế bao bì ấn tượng và đậm đà bản sắc Việt Nam như chính tên gọi của mình, Bia Việt tự hào khoác lên hình ảnh “Chim Lạc” và “Trống đồng Đông Sơn” biểu trưng cho lịch sử và di sản của đất nước, kết hợp phong cách thiết kế hiện đại với sự đan xen của sắc đỏ, vàng và bạc. Bia Việt hiện có mặt trên thị trường với dung tích 355ml đối với chai thủy tinh và 330ml đối với lon.

3. Bia Việt Ra Mắt Nhãn Hiệu Bia Việt Mới

Với thiết kế nhãn mới Bia Việt tung ra nhãn mác cực chất dân tộc Việt Nam với sự kết hợp “Cờ Đỏ Sao Vàng” và “Chim Lạc” biểu trưng cho tinh thần dân tộc Việt Nam trong màu cờ sắc áo, cờ đỏ sao vàng cũng là điểm nhấn của Logo mới kết hợp với biểu trưng lịch sử và di sản của đất nước.

Thông qua bài viết về Thay đổi nhận diện thương hiệu của Bia Việt ở trên của iColor Branding, Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hay đang được phụ trách về thương hiệu thì hãy liên hệ ngay chúng tôi để tư vấn miễn phí về thay đổi nhận diện thương hiệu. Vì vậy, bạn cần phải tìm đến sự tư vấn, hỗ trợ đến từ các đơn vị thiết kế dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực này như iColor Branding nhé! 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 19, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Văn phòng TP.HCM: Phòng L17-11, Tầng 17, Vincom Center, 45A Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1

Điện Thoại:0965 836 899 – 0965 836 829

Email: info@icolor.vn

Website: iColor.vn

 

Ngày đăng: 07/08/2023

5/5 - (1 bình chọn)
Marketing Strategy & Research Expert : Công Phạm

Marketing Strategy & Research Expert

Công Phạm

Co - Founder & CEO của iMedia.vn - Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số. Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông với 15 năm kinh nghiệm điều hành và phát triển doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi

Gửi yêu cầu đến iColor