#

Experience the difference!

Bạn có thể xác định chính xác tên thương hiệu từ những logo cực kỳ tối giản này không?

Dự án minh họa sức mạnh của một thương hiệu mạnh.

Liệu vẫn có thể xác định một thương hiệu ngay cả khi logo của nó đã bị loại bỏ và chỉ để lại các khối màu và hình dạng đơn giản? Nhà thiết kế đồ họa Pedro Almeida ngụ tại Lisbon, Bồ Đào Nha đã tạo ra một loạt các logo cực kỳ tối giản để khám phá điều đó.

Những logo tuyệt vời nhất đã ăn sâu vào ý thức của chúng ta đến nỗi về mặt lý thuyết, bạn có thể loại bỏ rất nhiều thứ khỏi những logo này trước khi chúng trở nên không thể nhận ra. Và tất nhiên, một quy tắc thiết kế logo quan trọng đó chính là giữ cho mọi thứ đơn giản ngay từ đầu.

Almeida bắt đầu dự án cá nhân này như một cách minh họa tầm quan trọng của giao tiếp bằng hình ảnh đối với doanh nghiệp. “Tôi muốn nhấn mạnh giá trị của việc tạo ra một logo sẽ để lại ấn tượng đáng nhớ”, anh giải thích trên trang web của mình. “Giao tiếp bằng hình ảnh là cách quan trọng và dễ dàng nhất để giao tiếp, nó phải dễ dàng, đó là vai trò của các nhà thiết kế đồ họa.”

Vì vậy, nếu đang thiết kế một logo, có lẽ bạn nên thử một bài tập nhỏ bằng cách tách nó trở lại chỉ các màu chủ đạo và yếu tố đồ họa chính, và xem liệu nó có còn hợp lý nữa hay không.

Hãy cùng xem toàn bộ tuyển tập các logo tối giản của Pedro Almeida và xem bạn có thể kể tên được bao nhiêu logo nhé

Nguồn: creativebloq

Tham khảoBộ nhận diện thương hiệuThiết kế LogoThiết kế CatalogueThiết kế hồ sơ năng lựcThiết kế ProfileThiết kế BrochureTư vấn xây dựng thương hiệu,

Giới thiệu iColor Branding>> http://vi.icolor.vn

bttop