Experience the difference!

Tên Công ty: Unimob Việt Nam

Tên thiết kế logo/ thương hiệu: UNIMOB

Ý nghĩa tên: Unimob là viết tắt của 2 từ Unicorn và Mobile. Unimob tượng trưng cho khao khát trở thành kỳ lân trong ngành game mobile thế giới.

Slogan/ Tagline: Thay đổi thế giới bằng cách thay đổi chính mình

Giới thiệu tổng quan về công ty: Unimob Game Studio là một studio trẻ chuyên về sản xuất và phát hành trò chơi trên thiết bị di động và tập trung chủ yếu ở các thị trường quốc tế (EU, US). Được xây dựng và phát triển bởi những thành viên trẻ và năng động, cùng với kiến thức và kinh nghiệm về mobile game, Unimob đã đưa ra thị trường gần 30 sản phẩm trên tất cả các nền tảng di động. Lấy chất lượng làm cốt lõi, giá trị con người là yếu tố quyết định thành công. Unimob đã thành công bước đầu và giành được một số giải thưởng lớn trên thị trường quốc tế và những sản phẩm game đạt hàng triệu lượt cài đặt trên thị trường game di động.

Lĩnh vực hoạt động: Phát triển trò chơi trên di động

Chiến lược hoạt động: Sản xuất các sản phẩm game casual tập trung vào các thị trường EU và US.

Tầm nhìn: Trở thành công ty giá trị 5 triệu $ vào năm 2025

Sứ mệnh: Xây dựng thế giới ảo, mang lại cảm xúc thật.

Giá trị cốt lõi: Hiệu quả, chia sẻ, teamwork, trách nhiệm

Cam kết với xã hội: Thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp game và đưa ngành game Việt Nam có một vị thế vững chắc trên thị trường quốc tế.

Về sản phẩm/ dịch vụ

Tổng quan về sản phẩm/ dịch vụ: Sản phẩm của Unimob là các game di động phục vụ cho hầu hết các lứa tuổi nhưng tập trung vào giới trẻ từ 18-25 tuổi

Thị trường chính: Thị trường EU và US

Thị trường: Yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định khách hàng: Sở thích chơi game, nội dung sản phẩm.

Định vị: Unimob được biết đến như một studio mạnh về phát hành cách tựa game casual chiến thuật ở thị trường US và EU.