Thiết kế logo Công ty BĐS Bảo Phong
Tổng Quan dự án
Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ và nhận được nhiều sự đầu tư từ các chủ đầu tư trong nước và nước ngoài.
Do đó, Bảo Phong mong muốn trở thành một thương hiệu uy tín trên thị trường, tạo niềm tin vững chắc cho các nhà đầu tư và khách hàng của mình.
Chính vì vậy, công ty này đã hợp tác với ICOLOR để được tư vấn và xây dựng một thương hiệu chuyên nghiệp và nhất quán cho riêng mình.
GIẢI PHÁP
Trong dự án này, ICOLOR đã tư vấn và thiết kế cho BẢO PHONG, tạo nên một thương hiệu với phong cách mạnh mẽ, chuyên nghiệp và uy tín.
Logo Bảo Phong được thiết kế theo dạng Typography, cách điệu hai chữ “P” và “B” làm biểu tượng chính ,biểu tượng thiết kế theo hương chuyển động dễ thể hiện sức mạnh bứt phá trong kinh doanh ,Dù có bão táp phong ba , Bảo Phong đi tới đâu là dành thắng lợi tới đó , biểu tượng nói lên sự kết nối đa ngành trong kinh doanh bất động sản , đấu giá và thẩm định giá,…
Thể hiện như một nấc thang thành công theo hướng phát triển đi lên của doanh nghiệp.
Logo có không gian rộng mở nên rất dễ liên kết với các đơn vị thành viên.
Màu sắc logo sử dụng 2 gam màu chính : màu nâu và màu vàng.
-Màu nâu: được coi là màu của sự thành công, đây là màu của trái đất, vì vậy những thông điệp truyền tải đến khách hàng là tính đơn giản , lâu bền và sự ổn định .
-Màu vàng : thường được liên tưởng đến ánh nắng chói chang của mặt trời . Vì vậy , thông điệp truyền tải là thông điệp tích cực , là ánh sáng và sự ấm áp . Mọi sắc thái khác nhau của màu vàng để là động lực kích thích óc sáng tạo trong nghành bất động sản bền vững.