Cảm nhận giá trị khác biệt!

Khách hàng
Công ty Nuridal
Lĩnh vực
Thực phẩm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Năm
2024

TỔNG QUAN DỰ ÁN:

APUTE là thương hiệu của công ty Nuridal chuyên cung cấp các sản phẩm cà phê, hạt điều cho thị trường trong nước và quốc tế. Vì sản phẩm yêu cầu cho thị trường quốc tế nên logo thương hiệu sản phẩm có yêu cầu cao về đăng ký sở hữu trí tuệ và bản quyền đồng thời phải mang tính quốc tế. 

GIẢI PHÁP CỦA ICOLOR BRANDING: 

Ý nghĩa Logo: Logo thiết kế được chia làm hai phần: phần biểu tượng và phần tên thương hiệu. Phần biểu tượng được thiết kế theo dạng hình tròn tượng trưng cho sự toàn diện, sự bền vững và sự hoàn hảo. Trong logo này, vòng tròn có thể biểu thị quy trình sản xuất khép kín và cam kết đảm bảo chất lượng. Vòng tròn cũng tạo ra một cảm giác về sự bảo vệ và tin cậy, ngụ ý rằng sản phẩm của Apute được bảo vệ và đảm bảo về mặt chất lượng. Biểu tượng phía bên trong của logo được kết hợp giữa chữ G và hình ảnh chiếc lá. Chữ G đại diện cho từ “Gold” (vàng) hoặc “Good” (tốt), tượng trưng cho chất lượng cao và giá trị vượt trội của sản phẩm. Hình ảnh chiếc lá đại diện cho chất lượng sạch, tự nhiên “Organic” của sản phẩm.

Màu sắc logo: Màu nâu tượng trưng cho sự ổn định và bền vững, màu nâu cũng là sự kết nối với thiên nhiên, gợi lên cảm giác về nguồn gốc tự nhiên và sự lành mạnh của sản phẩm. Màu vàng biểu thị sự cao cấp và chất lượng “Vàng”. Nó gợi lên hình ảnh của sản phẩm “Premium” – sản phẩm chất lượng cao.