Cảm nhận giá trị khác biệt!

Khách hàng
Trường THPT Nhân Trí
Lĩnh vực
Giáo dục
Khu vực
Hồ Chí Minh

Bối cảnh:

Trường THPT Nhân Trí muốn phát triển thành hệ thống trường tư thục quốc tế hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Nhà trường chính là tiên phong cho việc giảng dạy các môn học từ nhằm đào tạo ra các công dân toàn cầu làm hạt giống cho tương lai Hội nhập- Phát triển của nước nhà.

Lịch sử loài người từ thuở hồng hoang tới thế kỷ 21 đã trải qua nhiều giai đoạn: từ phát kiến ra lửa, thời đại đồ đồng, đồ sắt, tiến lên thời kỳ công nghiệp. Và hiện nay, xã hội đang bước vào thời đại 4.0. Sở dĩ con người là loài thống ngự trái đất bởi chúng ta luôn luôn khát khao, tìm hiểu tri thức.

Nhân Trí: tức là Trí Tuệ của Con Người. Còn nếu chiết tự ra ta có 2 từ đơn độc lập nhau về nghĩa Nhân- Trí. Trong đó chữ “Nhân” đứng trước “Trí”. Có thể hiểu đơn giản học làm người “nhân” trước khi học kiến thức “trí”.

Và đó cũng chính là sứ mệnh mà đội ngũ sáng lập và lãnh đạo trường THPT Nhân Trí theo đuổi.

Thách thức:

Cạnh tranh trong lĩnh vực đào tạo sẽ ngày càng gay gắt. Theo thống kê của bộ giáo dục, hiện nay Việt Nam có hơn 11.000 trường THPT đạt chuẩn quốc gia đang hoạt động. Điều này đồng nghĩa với việc THPT Nhân Trí phải có những bước tiến mới để cạnh tranh. Cuộc cách mạng 4.0 phát triển như vũ bão, đòi hỏi THPT Nhân Trí phải hiện đại hóa để phát triển. THPT Nhân Trí gặp khó khăn trong việc đảm bảo an ninh cũng như an toàn thông tin, cũng như gặp hạn chế trong việc quản lý, giao tiếp với sinh viên của trường.

Giải pháp:

Sau quá trình khảo sát và nghiên cứu, iColor Branding đã lên giải pháp thiết kế thương hiệu toàn diện cho THPT Nhân Trí. Logo được diễn họa theo hình thức cách điệu với Quyển sách, mặt trời, ngôi sao và cầu vồng. Logo sử dụng màu red và yellow làm chủ đạo, thể hiện sự hiện đại, năng lượng và tràn đầy sức sống, đại diện có một thế hệ trẻ đầy tiềm năng của đất nước.