Cảm nhận giá trị khác biệt!

Khách hàng
Beautea
Lĩnh vực
Thực phẩm
Khu vực
Yên Bái
Năm
2019

Dịch vụ cung cấp:

Bối cảnh dự án:

Uống trà đối với nhiều người dân Việt Nam là thói quen, và là thú vui tao nhã. Trà còn là loại dược liệu quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Trà cổ thụ Beautea  là một sản phẩm chính yếu trong danh mục sản phẩm đang phân phối của doanh nghiệp. Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên của miền núi phía Bắc, có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, làm khỏe cơ thể.

Thách thức của doanh nghiệp:

Thị trường trà nước ta khá đa dạng các loại sản phẩm, chất lượng cũng có khác biệt nhất định theo từng thương hiệu. Do đó, thách thức với Beautea là cần thiết kế được bao bì cho sản phẩm mới, khác biệt với các sản phẩm đang có trước khi công bố ra thị trường. Thiết kế của bao bì mới phải vừa độc đáo, ấn tượng, vừa phản ánh được loại trà cổ thụ có nguồn gốc thiên nhiên.

Giải pháp và kết quả:

Thiết kế bao bì của sản phẩm trà cổ thụ Beautea  kết hợp 2 màu: xanh lá và xanh nhạt, nhưng chiếm phần lớn là màu xanh lá nổi bật, mang lại cảm giác ấm áp bao trùm nhưng cũng không kém phần thanh tao, mộc mạc. Nhìn thấy bao bì sản phẩm của Beautea  sẽ khiến người ta lập tức liên tưởng đến những buổi thường trà thanh đạm, đầm ấm bên bạn bè. Cả hai mặt trước và sau của bao bì đều in hình chén trà sóng sánh nước vàng óng cùng với các bụp trà non, bên cạnh là dòng chữ “100% hữu cơ” nổi bật. Thiết kế bao bì này Thiết kế bao bì mới đã đáp ứng được nguyện vọng của doanh nghiệp, giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp.