
Thông qua các chuỗi liên kết, giá trị kinh tế của hạt cà phê đã tăng từ 17,5% cho đến 171,4% so với thị trường, giúp bà con nâng cao thu nhập. Các công ty đã sát cánh cùng các tổ hợp tác, đào tạo, hỗ trợ về kĩ thuật và thu mua sản phẩm của tất cả các hộ đăng kí. Tuy nhiên, sản lượng thu mua qua các chuỗi liên kết còn thấp trong khi chất lượng cà phê chưa đạt được kì vọng của các công ty thu mua.
Xem Nhanh
- 1 Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
- 2 Logo thương hiệu gạo ST25
- 3 website miễn phí tốt nhất để thiết kế logo online
- 4 Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
- 5 Thiết kế Profile nhượng quyền thương hiệu unclelu
- 6 mokup áo phông bóng đá Jogarbola
- 7 Quy chuẩn bộ nhận diện thương hiệu công ty cổ phần
- 8 Logo OCOP của Chương trình OCOP Quốc gia
- 9 THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ SAPIO
- 10 Hệ thống Đại siêu thị Big C đổi tên thành Đại siêu thị GO Tái định vị thương hiệu
- 11 Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu Vietcoco
- 12 iColor Branding Xây dựng chiến lược thương hiệu.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp Hãy bắt đầu từ việc thiết kế logo chuyên nghiệp! Bạn muốn khách hàng nhìn thấy sự chuyên…
Logo thương hiệu gạo ST25
Logo thương hiệu gạo ST25. Theo đó, bao bì gạo ST25 thật sẽ được ghi đầy đủ các thông tin như: Tiêu chuẩn đóng gói: ISO 22000:2018 – HACCP; Logo…
website miễn phí tốt nhất để thiết kế logo online
website miễn phí tốt nhất để thiết kế logo online 1. Logo Maker của Zyro 2. Visme 3. Oberlo 4. Canva 5. FreeLogoDesign 6. LogoMakr 7. DesignEvo 8. Namecheap Làm…
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu. Với Quy trình khoa học, bài bản, iColor Branding là sự đảm bảo cho thành công dự án xây dựng thương…
Thiết kế Profile nhượng quyền thương hiệu unclelu
Thiết kế Profile nhượng quyền thương hiệu unclelu. Tuỳ theo tiêu chí phân loại mà chúng ta có thể phân chia hoạt động franchise theo nhiều hình thức…
mokup áo phông bóng đá Jogarbola
mokup áo phông bóng đá Jogarbola. Bộ bóng đá Jogarbola JG14-03 lấy gam màu đỏ làm chủ đạo. Họa tiết JOGARBOLA kẻ sọc màu đỏ ở 2 bên sườn…
Quy chuẩn bộ nhận diện thương hiệu công ty cổ phần
Quy chuẩn bộ nhận diện thương hiệu công ty cổ phần. Trong việc tạo ra bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu dành cho công ty cổ phần thì việc…
Logo OCOP của Chương trình OCOP Quốc gia
Logo OCOP của Chương trình OCOP Quốc gia Các dự án thành phần của chương trình OCOP, bao gồm: Dự án phát triển thương hiệu sản phẩm chương trình…
THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ SAPIO
THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ SAPIO ICOLOR đã đồng hành cùng SAPIO từ những ngày đầu tiên để thiết kế nhận diện thương hiệu…
Hệ thống Đại siêu thị Big C đổi tên thành Đại siêu thị GO Tái định vị thương hiệu
Hệ thống Đại siêu thị Big C đổi tên thành Đại siêu thị GO Tái định vị thương hiệu. Sau hơn 22 năm hoạt động tại Việt Nam, Big C vinh dự là một…
Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu Vietcoco
Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu Vietcoco. Vietcoco là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm từ dừa Bến Tre. Sản phẩm được sản xuất…
iColor Branding Xây dựng chiến lược thương hiệu.
iColor Branding Xây dựng chiến lược thương hiệu. Chúng tôi làm tất cả cho bạn. Brand strategy by iColor Branding Xây dựng chiến lược thương hiệu. Bộ…