Experience the difference!

9000+ Đối tác Tin tưởng

Dự Án Tiêu Biểu

“Hàng ngàn dự án thương hiệu đã hoàn thành,
chúng tôi đem đến sự thành công cho thương hiệu của bạn!”

Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?

Xem thêm

ICOLOR BRANDING - NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VIỆT

"Hãy thay đổi diện mạo hình ảnh doanh nghiệp để Nâng tầm Thương hiệu Việt"

CEO. Vũ Trường Thi

Điểm Nổi Bật Trong Dịch Vụ Thiết Kế Bộ Nhận Diện Văn Phòng Của ICOLOR

ICOLOR với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng quy trình thiết kế sáng tạo theo chuẩn quốc tế sẽ đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án thiết kế bộ nhận diện văn phòng của doanh nghiệp.

Chuyên nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện văn phòng chuyên nghiệp cho đa dạng ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

Kinh nghiệm

Agency 20+ năm kinh nghiệm với 9000+ dự án thành công.

Sáng tạo

Phong cách thiết kế sáng tạo, nổi bật và mang nét độc đáo riêng biệt.

Tối ưu​​

Hiệu quả được tối ưu bởi đội ngũ nhân lực tài năng và quy trình làm việc chuẩn xác với mức chi phí tốt nhất.

Giải pháp tổng thể

ICOLOR không chỉ đơn thuần là cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện, chúng tôi đem đến giải pháp toàn diện và tổng thể cho thương hiệu của doanh nghiệp.​

Uy tín

Công ty đã có quá trình phát triển bền vững kéo dài 20 năm và được chứng thực bởi hàng ngàn dự án thực tế thành công cho hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chuyên sâu​

Đội ngũ nhân sự có con mắt thẩm mỹ sắc bén, sáng tạo, tâm huyết và giàu kiến thức về thương hiệu​.

Hỗ trợ​

Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dự án để khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.​

Tại Sao Nên Thiết Kế Bộ Nhận Diện Văn Phòng

ICOLOR với triết lý "Chúng tôi không chỉ làm hài lòng bạn, chúng tôi còn mong muốn làm cho khách hàng của bạn hài lòng với bạn"

6500+
Dự án đã hoàn thành
+
Chuyên gia Tư vấn
+
Ngành nghề và lĩnh vực
+
Năm kinh nghiệm

Báo Giá Thiết Kế Bộ Nhận Diện Văn Phòng

iBasic

Bộ nhận diện văn phòng chuyên nghiệp
cho doanh nghiệp mới
  • Phân tích thông tin dự án
  • Định vị thương hiệu
  • Lập bản định hướng sáng tạo
  • 02 concepts thiết kế
  • 04 options thiết kế
  • Không giới hạn hiệu chỉnh
  • Quy chuẩn logo
  • File gốc logo

iMedium

Doanh nghiệp nhỏ,
thương hiệu lớn
  • Phân tích thông tin dự án
  • Định vị thương hiệu
  • Lập bản định hướng sáng tạo
  • Tư vấn chiến lược
  • 03 họa sĩ tham gia
  • 06 options thiết kế
  • Không giới hạn hiệu chỉnh
  • Quy chuẩn logo
  • File gốc logo
  • Bộ nhận diện thương hiệu cơ bản

iProfessionnal

Thương hiệu lớn,
Tổng công ty, Tập đoàn
  • Phân tích thông tin dự án
  • Định vị thương hiệu
  • Nghiên cứu thị trường
  • Lập bản định hướng sáng tạo
  • Tư vấn chiến lược
  • 05 họa sĩ và 1 Giám đốc sáng tạo
  • Không giới hạn option
  • Không giới hạn hiệu chỉnh
  • Quy chuẩn logo
  • File gốc logo
  • Bộ nhận diện thương hiệu cơ bản

So Sánh Chi Tiết

Nội dung công việc iBasic iMedium iProfessional
Xác lập mục tiêu
Phân tích thông tin dự án
Định vị thương hiệu
Lập bảng định hướng sáng tạo
Nhân sự thiết kế 02 03 05
Giám đốc sáng tạo
Option thiết kế 04 06 Không giới hạn
Quy chuẩn logo
Ý nghĩa biểu tượng thương hiệu
Quy chuẩn của biểu tượng chính
Phối cảnh Mockup
Kích thước tối thiểu và khoảng cách an toàn
Bảng màu sắc đặc trưng
Bảng màu phù trợ
Kiểu chữ đặc trưng
Kiểu chữ phù trợ
Hình ảnh đồ họa đặc trưng
Quy định biểu tượng được phép sử dụng
Quy định biểu tượng không được phép sử dụng
Logo guidelines bản online
Logo guidelines bản cứng
Bộ nhận diện thương hiệu đi kèm
Namecard
Phong bì thư
Tiêu đề thư
Chữ ký mail
Biển bảng
Kẹp file
Mẫu slide
Thẻ nhân viên
Đồng phục nhân viên nam nữ
Thời gian thực hiện 05 03 14
https://icolor.vn/wp-content/uploads/2022/12/image-left.png

Thiết Kế Bộ Nhận Diện Văn Phòng Cần Đáp Ứng Được Những Điều Gì?

  • Để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thực sự trở thành cánh cửa tiếp xúc với khách hàng, hãy tham khảo những nguyên tắc vàng dưới đây.
  • Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp thay vì theo xu hướng: Mức độ cá tính doanh nghiệp được thể hiện trong bộ nhận diện thương hiệu mới quyết định bộ nhận diện thương hiệu có thành công hay không chứ không phải là mức độ xu hướng của phong cách thiết kế.
  • Nguyên tắc tối giản: Bộ nhận diện tối giản, tinh tế giúp cho thương hiệu trở nên dễ nhớ với người dùng.
  • Nguyên tắc song hành xây dựng thương hiệu: Thiết kế bộ nhận diện cần tập trung làm nổi bật hình ảnh, giá trị thương hiệu doanh nghiệp hướng đến.
  • Nguyên tắc khác biệt: Tạo ra nét khác biệt cho thương hiệu trong thiết kế sẽ giúp bộ nhận diện của thương hiệu trở nên nổi bật trong mắt khách hàng.

Vì sao cần phải thiết kế bộ nhận diện văn phòng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

  • Tạo ấn tượng với khách hàng ngay khi “chạm mặt”
  • Giúp doanh nghiệp nổi bật hơn so với đối thủ
  • Tạo sự đồng bộ, chuyên nghiệp cho hình ảnh doanh nghiệp
  • Thể hiện chiến lược, tầm nhìn, mục tiêu
  • Giúp khách hàng dễ dàng “ghi nhớ” thương hiệu
  • Gợi nhớ tên, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp
  • Tăng sự tin tưởng của đối tác khách hàng, nhà đầu tư
  • Khẳng định sự hợp pháp và tin cậy của thương hiệu
https://icolor.vn/wp-content/uploads/2022/12/image-right.png

Quy Trình Thiết Kế Bộ Nhận Diện Văn Phòng Tại ICOLOR

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện văn phòng của ICOLOR phải mang lại giá trị thực sự cho khách hàng, nhằm mục đích cuối cùng là hiệu ứng tăng trưởng thậm chí bứt phá trong kinh doanh.
1
TIẾP NHẬN KÝ KẾT

ICOLOR và khách hàng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng sau khi đạt được thỏa thuận về dịch vụ, quy trình và chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng.

2
NGHIÊN CỨU THƯƠNG HIỆU

Chúng tôi tiến hành đi sâu nghiên cứu qua hình thức phỏng vấn về bản chất và mục tiêu mà thương hiệu đang có hoặc muốn hướng tới.

3
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

ICOLOR sẽ nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu để có dữ liệu cho các phương án thiết kế, đảm bảo tạo được sự kết nối với khách hàng nhưng vẫn đủ khác biệt so với các đối thủ trên thị trường.

4
LẬP KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN

Phối hợp cùng doanh nghiệp xây dựng kế hoạch thiết kế bộ nhận diện và thống nhất hình thức ấn phẩm với bản sắc và kiến trúc thương hiệu mong muốn.

5
THIẾT KẾ SÁNG TẠO

Lên ý tưởng thiết kế và phác thảo chúng, kiểm tra sau đó tiến hành thiết kế các phương án bộ nhận diện văn phòng hoàn chỉnh dựa theo kế hoạch đã định hướng trước đó.

6
TRÌNH BÀY HIỆU CHỈNH

ICOLOR sẽ gửi các phương án và trình bày ý tưởng để tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp có yêu cầu phù hợp, chúng tôi sẽ tiến hành hiệu chỉnh để thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.

7
ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM

Dựa trên sự thống nhất, ICLOR tiến hành hoàn thiện các hạng mục liên quan, đóng gói sản phẩm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và Brand guideline.

8
BÀN GIAO NGHIỆM THU

Phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết.

Khách Hàng Nói Về Chúng Tôi

  • BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM
  • VỀ ICOLOR BRANDING

Kết nối ngay với ICOLOR

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất
cho vấn đề của bạn.

    Nhập mã CAPTCHA:captcha

    Câu Hỏi Thường Gặp

    1. Bộ nhận diện văn phòng là gì?

    Bộ nhận diện văn phòng là công cụ thể hiện hình ảnh của thương hiệu dưới các ấn phẩm văn phòng thông qua sự sáng tạo và chuyên nghiệp trong thiết kế.

    2. Bộ nhận diện văn phòng gồm những gì?

    Một bộ nhận diện thương hiệu văn phòng cơ bản sẽ bao gồm các hạng mục:

    1. Yếu tố nhận diện cốt lõi (Tên, Slogan, Tagline và Bộ màu nhận diện)
    2. Bộ nhận diện ứng dụng văn phòng
    3. Bộ mẫu biểu kinh doanh
    4. Hóa đơn
    5. Thẻ đeo và thẻ cài nhân viên
    6. Tiêu đề thư
    7. Phong bì thư

    Hệ thống nhận diện thương hiệu ở mỗi doanh nghiệp là không giống nhau, vậy nên các yếu tố thuộc bộ nhận diện thương hiệu văn phòng có thể thay đổi tùy theo đặc điểm thương hiệu.

    3. Vai trò của bộ nhận diện thương hiệu văn phòng?

    Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng đại diện cho toàn bộ hình ảnh thương hiệu. Thông qua việc áp dụng bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp đồng thời tạo sự khác biệt cho hoạt động quảng bá thương hiệu của mình.

    4. Nên thiết kế bao nhiêu hạng mục thuộc bộ nhận diện thương hiệu văn phòng?

    Tùy thuộc vào quy mô và khả năng, doanh nghiệp sẽ chọn lựa thiết kế cho mình bộ nhận diện thương hiệu từng phần hay đầy đủ. Theo ICOLOR, đối với thương hiệu nhỏ thì nên lựa chọn thiết kế các yếu tố cần thiết và quan trọng trước tiên sau đó bổ sung. Còn đối với các doanh nghiệp lớn, khách hàng nên thiết kế trọn bộ nhận diện thương hiệu văn phòng để phục vụ các hoạt động của thương hiệu.

    5. Khi nào cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng?

    Bất kỳ doanh nghiệp lớn hay nhỏ, có quá trình hoạt động lâu năm hay vừa mới thành lập đều phải có bộ nhận diện thương hiệu văn phòng. Xây dựng bộ nhận diện càng sớm sẽ giúp doanh nghiệp có nền tảng để tiến nhanh và bền vững hơn.

    Cẩm nang thương hiệu