Cảm nhận giá trị khác biệt!

Khách hàng
ASIA LINKS TRAVEL
Lĩnh vực
Du lịch
Khu vực
Hà Nội
Năm
2019

Thiết kế profile ASIA LINKS TRAVEL

Về Công Ty:

Asia Links Travel là một công ty điều hành tour du lịch chuyên nghiệp của Việt Nam, tập hợp một đội ngũ tận tâm của những người có chung niềm đam mê du lịch. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là công ty quản lý điểm đến tin cậy của bạn (DMC) tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.

Sứ mệnh quan trọng nhất của chúng tôi là luôn mang đến dịch vụ an tâm tuyệt đối cho đối tác và những kỳ nghỉ đáng nhớ cho khách hàng.

Asia Links Travel hiểu rằng du lịch có thể có tác động đáng kể đến môi trường cũng như xã hội của một điểm đến. Vì vậy, trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi luôn gắn hoạt động kinh doanh của mình với lợi ích của đối tác và cộng đồng địa phương.

Doanh nghiệp của chúng tôi được cấp Giấy phép Điều hành Lữ hành Quốc tế số 01-1244 / 2019 / TCDL-GP LHQT do Tổng cục Du lịch cấp với tên gọi:
– Tên công ty: CÔNG TY TNHH DU LỊCH LIÊN KẾT CHÂU Á
– Tên viết tắt của công ty: ASIA LINKS TRAVEL CO., LTD
– Trụ sở chính: Số 349 Hoàng Hoa Thám, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
– ĐT: +84 243 644 3388
– Email: info@asialinkstravel.com
– Trang web: https://asialinkstravel.com

Các tour du lịch cá nhân được thiết kế riêng (FIT) : Các tour du lịch cổ điển hoặc chủ quan như các tour du lịch ẩm thực và sức khỏe, các chuyến du lịch trên biển thú vị và trải nghiệm lưu trú tại địa phương. Chúng tôi cũng có thể sắp xếp các chuyến đi phục vụ gia đình, khách lẻ, đi hưởng tuần trăng mật hoặc khách du lịch bị suy giảm khả năng vận động.

Các chuyến tham quan theo nhóm được thiết kế riêng (GIT) : Các chuyến tham quan cổ điển hoặc chủ quan như sinh viên hoặc thanh niên, nông nghiệp, lịch sử, báo chí, v.v.

Hành trình khuyến khích (Ưu đãi) : Nhằm phục vụ nhu cầu của công ty nhằm tăng cường tinh thần làm việc nhóm hoặc, thử thách những người tham dự hoặc khen thưởng cho các cộng tác viên.

Mạo hiểm nhẹ nhàng : Phục vụ những du khách muốn tìm kiếm trải nghiệm và cảm giác mạo hiểm hơn với các hoạt động như đi bộ xuyên rừng, chèo thuyền kayak, đi xe đạp địa hình và đi xe mô tô.
 
Mục đích của Asia Links Travel là tạo ra những kỳ nghỉ độc đáo và thú vị phù hợp với các phong cách và ngân sách du lịch khác nhau. Chúng tôi cũng đặt mình vào vị trí của các đối tác và khách hàng để có thể thiết lập mối quan hệ tin cậy lâu dài lẫn nhau.
 
 

Thiết kế profile ASIA LINKS TRAVEL

Tham khảothiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp,
thiết kế profilethiết kế cataloguethiết kế brochurethiết kế hồ sơ năng lựcthiết kế logo thương hiệuthiết kế nhận diện thương hiệu

Giới thiệu iColor Branding>>