#

Experience the difference!

Xem Nhanh

Các nhãn hàng thường có chu kỳ thay đổi nhận diện thương hiệu để đánh dấu mỗi giai đoạn phát triển hoặc tái định hướng – định vị lại thương hiệu. Sau hơn 10 năm phát triển của mình, 4MEN quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu của mình để phù hợp hơn với định hướng và tầm nhìn chiến lược mà công ty đã hoạch định trong 10 năm tiếp theo.

Theo đó, Logo của 4MEN được chuyển từ màu đỏ sang màu đen đại diện cho sự đơn giản, thanh lịch và mạnh mẽ của phái mạnh. Hình dạng và màu sắc của logo 4MEN là một mẫu thiết kế dễ nhận dạng và đơn giản. Chữ 4MEN được thiết kế cách điệu cùng với những đường nét đậm, mạnh mẽ tượng trưng cho hình ảnh những khối nhà chọc trời khu đô thị, thể hiện những giá trị mà 4MEN mong muốn mang lại cho những chàng trai trẻ nơi đô thị.

Logo thương hiệu 4MEN thể hiện sự tối giản nhưng vẫn mạnh mẽ và thanh lịch

Để tạo lập một nhận diện mới cũng như một hình ảnh logo là điều không phải dễ dàng, đặc biệt trong sự cạnh tranh như hiện nay. Với việc thay đổi màu sắc trong logo của mình, 4MEN hi vọng logo mới sẽ phù hợp với với xu thế phát triển của các nhãn hàng nhằm tránh việc bị bão hòa về sắc thái thương hiệu

Diện mạo mới của cửa hàng lấy tông màu chủ đạo chính là trắng, xám và đen

Yếu tố tạo thành nhận diện mới của 4MEN

Thay đổi logo mới đồng nghĩa với việc thay đổi thiết kế nhận diện cửa hàng, thay cho màu đỏ của sự năng động trẻ trung sẽ là 3 màu chủ đạo. Đen quyền lực, mạnh mẽ, hiện đại. Trắng thanh lịch, đơn giản và xám vững chắc, tin tưởng

Cửa hàng 326 Nguyễn Thị Thập, Q.7 là cửa hàng đầu tiên được áp dụng thay đổi nhận diện mới này

Toàn bộ ý tưởng cho hình ảnh cửa hàng mới này mang đậm hơi hướng hiện đại khi sử dụng những gam màu cơ bản nhưng lại trường tồn với thời gian cùng phong cách minimalism được áp dụng vào trong thiết kế nội thất một cách khoa học và thẩm mỹ.

Nguồn: Ánh Dương cafebiz.vn


Bộ nhận diện thương hiệu cho không gian tối giản xanh mát của phòng học Green Study

Green Study là thương hiệu phòng học cao cấp, thuộc một dự án hỗ trợ khởi nghiệp của Hyundai Card (Hàn Quốc). Với tông màu chính xanh lá cây, trắng…

Nhận diện thương hiệu pin Con Ó mới

Nhận diện thương hiệu pin Con Ó mới. Công ty đã thay đổi logo pin Con Ó, thiết kế bao bì sản phẩm, phân cấp chất lượng sản phẩm theo từng nhu cầu…

DIC Corp hoạch định chiến lược thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu mới 

DIC Corp hoạch định chiến lược thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu mới Với thỏa thuận được ký kết, DIC Corp và 20 đối tác chiến…

Bộ nhận diện thương hiệu Feed-Farm-Food GREENFEED đã cho ra mắt thương hiệu MAMACHOICE

MAMACHOICE là thương hiệu cung cấp sản phẩm lành, ngon từ heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48) do công ty giống hàng đầu của Mỹ PIC nghiên cứu….

cắt giảm chi phí và tăng nhận diện thương hiệu

Cắt giảm chi phí và tăng nhận diện thương hiệu “nguy cơ” của người này lại là “cơ hội” của người khác, khi dịch bệnh đồng…

Bộ nhận diện thương hiệu mới của IM Group

Bộ nhận diện thương hiệu mới của IM Group. Được lấy cảm hứng từ phần chữ “up” với hình tượng “mũi tên hướng lên bầu trời”…

5 bước cơ bản xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu nhất quán

5 bước cơ bản xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu nhất quán 1. Xác định tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu Xây dựng…

10 thiết kế logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất

10 thiết kế logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất Dù bạn bỏ ra bao nhiêu thời gian và tiền bạc để tìm ra những từ…

Linh vật trong nhận diện thương hiệu

Linh vật trong nhận diện thương hiệu. Khi có một linh vật được thiết kế một cách khoa học, đơn giản và có sức liên tưởng mạnh đến thương…

Bộ nhận diện thương hiệu iColor

Bộ nhận diện thương hiệu iColor. Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu. Chuyên Nghiệp, Sáng Tạo, Ấn Tượng Tại Icolor Branding. Thiết Kế Bộ Nhận…

Thời điểm thích hợp thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu ?

Thời điểm thích hợp thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu ?. Khi một thương hiệu đã thiết lập một hệ thống nhận diện thì việc thay…

Logo Linh Nham Cosmetics có nên bổ xung thêm bộ nhận diện thương hiệu ?

Logo Linh Nham Cosmetics có nên bổ xung thêm bộ nhận diện thương hiệu ?. Mỹ phẩm là một ngành thuộc về lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp. Vậy nên…

bttop