2021 Viettel thay áo mới, từ xanh hóa đỏ rực

Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghệ Viễn thông Quân đội Viettel thông báo bộ nhận diện thương hiệu đã thay đổi phù hợp với chiến lược và con đường phát triển của Tập đoàn trong môi trường mới. 16 năm qua, hình ảnh thương hiệu Viettel gắn liền với cột màu xanh – vàng – trắng trên logo cùng với khẩu hiệu. “Tự mình nói – tự mình nói”. Mã định danh này ra đời trong bối cảnh tập đoàn này chỉ kinh doanh dịch vụ viễn thông VOIP 178.

Shiori “Nói theo cách của riêng bạn” cho khán giả, hiểu rõ từng khách hàng. Có ba màu xanh-vàng-trắng, phản ánh thiên thời của quân đội, nhà nước và thế giới, hòa bình và đoàn kết.

Tuy nhiên, Viettel không chỉ trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông mà còn là một trong ba tập đoàn công nghiệp công nghệ lớn nhất, bao gồm ba khối kinh doanh mới: an ninh mạng, sản xuất. thiết bị viễn thông (ví dụ: 5G), công nghiệp quốc phòng công nghệ cao.

“Khách hàng khiến chúng tôi cảm thấy Viettel là một người đàn ông trung niên tốt bụng, chu đáo và đáng tin cậy, nhưng kém sáng tạo và rất năng động. Chúng tôi luôn đánh giá cao công nghệ và sự sáng tạo, nhưng chúng tôi biết cảm nhận của mọi người đối với khía cạnh này của Viettel vẫn còn mơ hồ. Vì vậy, điều quan trọng là phải tái tạo lại thương hiệu của mình, thuyết phục Viettel rằng đó là một doanh nghiệp công nghệ, sáng tạo ”, ông Lê Viết Dũng-Tập đoàn Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel cho biết thêm.

2021 Viettel thay áo mới, từ xanh hóa đỏ rực

2021 Viettel thay áo mới, từ xanh hóa đỏ rực

Định danh cũ ..

.. và Viettel mới.

Tuy nhiên, trong môi trường kỹ thuật số, các ứng dụng có mã định danh cũ của Viettel không còn tương thích, khó nhận biết nên việc xây dựng thương hiệu cần được làm nhẹ nhàng và chính xác hơn.

Theo đó, bộ nhận diện thương hiệu mới của Viettel đã thể hiện sức trẻ, khát khao và đam mê bằng cách thay đổi màu chủ đạo từ xanh sang đỏ.

Phương châm “Nói theo cách của bạn” đã được rút gọn thành “Cách của bạn là cách của bạn” và có nghĩa là truyền cảm hứng, cho phép khách hàng thực hiện mong muốn của họ. Ngoài ra, không có trích dẫn nào trong khẩu hiệu tương ứng với các nền tảng kỹ thuật số, “dấu chấm” trên chữ “i” là dấu hiệu của sự tương tác của người dùng trên các nền tảng kỹ thuật số. Để tạo sự gần gũi, các chữ cái được viết bằng chữ thường thay vì viết hoa.

Giám đốc điều hành của công ty Việt Nam cho biết thương hiệu mới sẽ theo tập đoàn ít nhất 10-15 năm.

 

Theo dữ liệu Doanh nghiệp và Tiếp thị

XEM THÊM:

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Joily Coffee

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Joily Coffee

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Joily Coffee

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cửa hàng Joily Coffee. Joily Coffee được sinh ra từ niềm đam mê bất tận với hạt cà phê Việt Nam. Qua một chặng…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty INAMCO

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty INAMCO

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Voyka

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Voyka

Bộ nhận diện thương hiệu CTCP TMDV và Du lịch Tam Vương

Bộ nhận diện thương hiệu CTCP TMDV và Du lịch Tam Vương

Bộ nhận diện thương hiệu CTCP TMDV và Du lịch Tam Vương

Bộ nhận diện thương hiệu CTCP TMDV và Du lịch Tam Vương. trong suốt chặng đường 15 năm qua, Tam Vương cảm thấy rất may mắn vì được các bạn…

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Jogarbola

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Jogarbola

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Jogarbola

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Jogarbola. Thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản được Đoàn TT Việt Nam, CLB Thanh Hóa, CLB Hải Phòng, và CLB Quảng…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu TADI

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu TADI

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Truestay

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Truestay

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện

Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám Health Việt Nam

Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám Health Việt Nam