Thiết kế Profile chuyên nghiệp cần chú ý điều gì?
Một doanh nghiệp muốn xây dựng và nâng tầm thương hiệu thì bắt buộc cần có profile. Trong mắt đối tác, khách hàng khi công ty có profile sẽ chuyên nghiệp, uy tín hơn. Từ đó, năng lực cạnh tranh được nâng tầm và hình ảnh thương hiệu công ty cũng dần được khẳng định. Vì vậy, khi tham gia đấu thầu nếu doanh nghiệp bạn có profile công ty sẽ dễ gây được ấn tượng, chú ý hơn và tỷ lệ thành công cũng sẽ cao hơn. Thiết kế profile ấn tượng cần chú ý những yếu tố sau đây:
Nội dung và bố cục rõ ràng, dễ đọc
Một cuốn profile có nội dung rõ ràng khiến khách hàng nắm bắt nhanh chóng và đầy đủ những thông tin về doanh nghiệp của bạn. Nếu thiết kế dễ đọc, cơ hội để họ đọc hết và hiểu hơn về bạn là rất cao
Hình ảnh sử dụng cần diễn đạt được đủ ý cần thiết
Hình ảnh cần phải đúng với nội dung đã biểu đạt hoặc đôi khi hình ảnh có thể được sử dụng minh họa thay cho những từ ngữ thiếu sự thuyết phục. Ví dụ thay vì giới thiệu công ty bạn bằng ngôn ngữ chỉ cần minh họa bằng hình ảnh thực tế của công ty sẽ tốt hơn nhiều.
Có mục “thông tin liên hệ” kêu gọi khách hàng đặt hàng
Profile là đóng vai trò là một nhân viên bán hàng. Vì thế, khi thiết kế profile cần lưu ý trình bày thông tin liên hệ với doanh nghiệp ở vị trí riêng biệt, trang trọng và dễ gây chú ý cho khách hàng. Bạn cũng cần ghi rõ khách hàng muốn lên hệ thì gọi vào số hotline nào, email hay website nào,….
Chất liệu, hình thức của Profile
Profile được coi là công cụ marketing hữu ích cho doanh nghiệp. Khách hàng có thể đánh giá bộ mặt, sản phẩm của công ty bạn qua nó. Do đó, khi làm profile bạn cần chú ý lựa chọn sao cho hoàn hảo nhất từ chất liệu, hình thức đến nội dung.
Tham khảo: thiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp,
thiết kế profile, thiết kế catalogue, thiết kế brochure, thiết kế hồ sơ năng lực, thiết kế logo thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu