Thiết kế logo Nhà hàng Ý Chef Mamma’s
- Ý nghĩa cái tên:
Trong nền văn hoá Ý, đối với một người mẹ, những món ăn không chỉ là nhu cầu cơ bản của con người mà chứa đựng cả một nền văn hoá và linh hồn trong đó. Mỗi khi người mẹ ấy vào bếp, tất cả mọi người trong nhà đều háo hức chờ đợi những món ăn vừa ngon, no căng lại đầy ắp tình yêu thương. Ngay cả khi bạn chỉ muốn “một bữa ăn nhẹ” (a little something) thì bạn sẽ nhận được một đĩa spaghetti hải sản tươi ngon hơn tất cả các quán ăn mà bạn có thể tìm thấy được. Người mẹ chính là người đầu bếp tuyệt vời nhất của mỗi chúng ta, điều này đúng ngay cả trong văn hoá Việt Nam, đó là cách mà Chef Mamma’s đã ra đời.
- Câu chuyện thương hiệu:
Mr. Nunzio – Founder & Head Chef của nhà hàng Chef Mamma’s là một người Ý chính gốc đã đến Sài Gòn và sống trong một thời gian dài. Bằng niềm đam mê ẩm thực được truyền cảm hứng từ người mẹ của mình cùng với sự mong muốn mang những tinh hoa ẩm thực và văn hoá của nước Ý đến với người Sài Gòn, Mr. Nunzio đã mở nhà hàng của riêng mình với tên gọi là Chef Mamma’s tại Super Bowl Trường Sơn vào năm 1996, là một trong những nhà hàng Ý đầu tiên tại Sài Gòn.
Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, ông đã yêu và cưới một người phụ nữ Việt Nam. Chính vì vậy, ông đã nghiên cứu và thêm vào menu của Chef Mamma’s những nét truyền thống đặc trưng – những món ăn gia đình của ẩm thực Việt Nam.
Chef Mamma’s của ngày hôm nay mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất về nét truyền thống của hai nền văn hoá, hai nền ẩm thực Ý và Việt Nam.