Cảm nhận giá trị khác biệt!

Snack đã trở thành món ăn vặt phổ biến được nhiều bạn trẻ yêu thích. Những thức ăn nhanh gọn này thích hợp cho mọi nơi và thời điểm, phù hợp cho việc tụ tập và di chuyển. Các loại snack có nhiều hình dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh snack và đang băn khoăn về nơi tìm kiếm thiết kế bao bì snack ấn tượng và ấn tượng, thì hãy tiếp tục đọc.

Cần những gì để thu hút sự chú ý của khách hàng thông qua bao bì snack?

Snack là một trong những loại thực phẩm nhanh chóng phổ biến trong giới trẻ, và sở thích của họ luôn thay đổi. Để thu hút khách hàng, bạn cần thiết kế bao bì màu mè và đáng nhớ. Vậy, để thu hút sự chú ý của khách hàng khi thiết kế bao bì snack cần gì?

Thông tin rõ ràng và độc đáo

Một cái nhìn nhanh chóng phải có thể tiết lộ sản phẩm là gì.

Thông tin quan trọng về sản phẩm snack cần được mô tả rõ ràng và đầy đủ trên bao bì. Điều này bao gồm tên thương hiệu, tên sản phẩm, mục đích, hương vị và nhiều thông tin khác. Mô tả chi tiết giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy sản phẩm phù hợp với sở thích của họ.

Mô tả ngắn gọn

Với không gian hạn chế trên bao bì, việc cung cấp thông tin ngắn gọn và tập trung là quan trọng. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có thể nhanh chóng hiểu được các chi tiết cần thiết về sản phẩm.

Màu sắc

Màu sắc sống động và hấp dẫn Snack, như đã đề cập, được yêu thích bởi giới trẻ. Để thu hút đối tượng này, thiết kế bao bì cần có màu sắc sống động, hấp dẫn và thật sự nổi bật.

Sự tiện lợi trong sử dụng

Thiết kế bao bì dễ sử dụng và gọn gàng là quan trọng. Điều này đảm bảo sự tiện lợi cho người tiêu dùng, cho phép họ thưởng thức snack bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu, thậm chí khi di chuyển.

Cấu trúc cơ bản của bao bì snack

Hầu hết các loại bao bì snack được làm từ nhiều nguyên liệu cơ bản, bao gồm OPP/MCPP, PET/MCPP, OPP/MPET/CPP, PET/MPET/CPP và PET/AL/PE.

Màng OPP và PET: Đây là lớp ngoại cùng của bao bì snack có khả năng làm nổi bật hình ảnh sản phẩm, tên, thông tin dinh dưỡng. Màng OPP cũng chống ẩm và oxi hóa.

Màng AL, MPET, MCPP: Đây là lớp màng bọc thứ hai của bao bì snack, thường kết hợp với lớp nhôm để chống va đập cơ học. Lớp nhôm cũng làm cho bao bì không thấm dầu và tạo môi trường lý tưởng để bảo quản.

Màng PE và CPP: Đây là lớp màng bọc cuối cùng, dẻo dai và có thể đóng gói lại.

Công dụng của bao bì snack

Bao bì snack được thiết kế và sản xuất kỹ lưỡng theo các tiêu chuẩn cụ thể để bảo vệ nội dung. Nó bảo quản hương vị, tươi ngon và độ giòn của snack. Ngoài ra, bao bì còn là một phương tiện quảng cáo hiệu quả, với hình ảnh sản phẩm hấp dẫn thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

Sự ngon miệng và giòn ngon của snack còn phụ thuộc vào thiết kế bao bì đúng chuẩn. Bao bì snack thích hợp có thể kéo dài thời hạn sử dụng lên đến sáu tháng, duy trì chất lượng sản phẩm và ngăn ngừng hỏng do ẩm ướt, không khí, bụi bẩn và vi sinh vật.

Hơn nữa, thiết kế bao bì snack tốt giúp người tiêu dùng cảm thấy tự tin hơn khi có thể tìm hiểu về thành phần, cách sử dụng, nội dung dinh dưỡng, ngày hết hạn, nhà sản xuất… Do đó, thiết kế bao bì snack đóng một vai trò quan trọng và giúp nâng cao danh tiếng thương hiệu.

Thiết kế bao bì snack đáng tin cậy – iColor Branding

Snack là sản phẩm thời trang với khách hàng trẻ tuổi. Điều này làm cho việc nghiên cứu và thiết kế bao bì snack cực kỳ quan trọng. Nếu bạn đang xem xét các ý tưởng thiết kế, hãy liên hệ với icolor Branding. Chúng tôi tự hào là địa điểm uy tín để tìm kiếm những mẫu thiết kế bao bì snack ấn tượng và độc đáo nhất trên thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế bao bì cho nhiều loại sản phẩm và hợp tác với cả các thương hiệu lớn và nhỏ, chúng tôi cam kết:

  • Thiết kế bao bì snack được nghiên cứu kỹ lưỡng, tuân theo ý muốn của bạn.
  • Giá cả cạnh tranh và phù hợp.
  • Chất lượng cao, hấp dẫn và in ấn trên các nguyên liệu tốt nhất.
  • Sử dụng các công nghệ hiện đại và máy móc tiên tiến nhất.

Thiết kế bao bì snack là bước đầu tiên để thành công trong lĩnh vực thực phẩm nhanh chóng, đặc biệt là với sự tập trung vào khách hàng trẻ tuổi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và truy cập những thiết kế bao bì ấn tượng và thú vị nhất.

Ngày đăng: 18/10/2023

Rate this post
Marketing Strategy & Research Expert : Công Phạm

Marketing Strategy & Research Expert

Công Phạm

Co - Founder & CEO của iMedia.vn - Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số. Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông với 15 năm kinh nghiệm điều hành và phát triển doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi

Gửi yêu cầu đến iColor