Để có bộ nhận diện thương hiệu đẹp, điều cần thiết là có ý tưởng cụ thể, đáng tin cậy, dễ nhớ. Cần có sự đồng nhất trong hạng mục trong bộ nhận diện thương hiệu, bản sắc và đặc trưng cuối cùng cần phải nổi bật, truyền đạt được thông điệp của công ty, doanh nghiệp. Vậy nên, thương hiệu cần ghi nhớ những lưu ý không thể bỏ qua khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mà ICOLOR sẽ liệt kê dưới đây.
Do đó, hệ thống nhận dạng thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng với sự phát triển tổng thể thương hiệu, giúp khách hàng, đối tác nhìn thấy được sự chuyên nghiệp ở doanh nghiệp, công ty.
Nếu là doanh nghiệp, hãy đầu tư hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và đột phá. Hãy giao việc thiết kế đó cho Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu iColor Branding, bạn sẽ hài lòng khi nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất và có bộ nhận diện thiết kế hoàn hảo nhất.
Dịch vụ tư vấn chuyên sâu về bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp đẳng cấp và chuyên nghiệp
>> CÔNG TY THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP
iColor Branding là công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp, sáng tạo, ấn tượng, tư vấn thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được 100% khách hàng tin dùng và hài lòng.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp.
1. Tại sao doanh nghiệp của bạn cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp?
Bộ nhận diện thương hiệu đẹp sẽ đại diện, diễn đạt được bản sắc công ty thông qua hình ảnh bằng việc sử dụng các biểu tượng và ngôn từ. Bộ nhận diện thương hiệu hội tụ đầy đủ các yếu tố, được cấu thành từ thiết kế logo, thiết kế bao bì sản phẩm, slogan, profile, cho tới ấn phẩm quảng cáo.
Giá trị thương hiệu sinh ra từ lần đầu tiếp xúc giữa các vật phẩm được thiết kế đồng bộ và nhất quán tạo ra điểm riêng giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được thương hiệu doanh nghiệp bạn với các thương hiệu khác.
Do đó, thương hiệu không đơn thuần là những hình ảnh, thông điệp lời nói mà thương hiệu là một tổ hợp của thiết kế, ý niệm, sự kiện, xúc cảm và ký ức mà sản phẩm cũng như doanh nghiệp xây dựng trong lòng của khách hàng.
iColor Branding thấu hiểu được vấn đề hình ảnh là phương pháp rất hữu hiệu để có thể chạm đến cảm xúc của khách hàng. Đây là lý do thiết kế bộ nhận diện thương hiệu trở thành yếu tố đầu tiên trên con đường xây dựng thương hiệu thành công.
2. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bao gồm
2.1. Nhận diện thương hiệu văn phòng
Nhận diện thương hiệu văn phòng
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu văn phòng bao gồm các hoạt động:
- Đặt tên thương hiệu
- Sáng tạo slogan
- Thiết kế logo
- Tiêu đề thư
- Hóa đơn
- Giấy viết thư
- Thẻ nhân viên
- Đồng phục nhân viên
- Phong bì thư
2.2. Nhận diện thương hiệu trên sản phẩm
Bộ nhận diện thương hiệu trên sản phẩm
Các thành phần của bộ nhận diện thương hiệu trên sản phẩm:
- Thiết kế bao bì sản phẩm
- Phiếu bảo hành
- Tem nhãn dán trên sản phẩm
- Quyền hướng dẫn sử dụng sản phẩm
2.3. Nhận diện thương hiệu sản phẩm ngoài trời
Nhận diện thương hiệu sản phẩm ngoài trời
2.4. Nhận diện thương hiệu marketing
Ấn phẩm thuộc bộ nhận diện thương hiệu marketing
Bộ nhận diện thương hiệu marketing bao gồm:
- Catalogue
- Brochure
- Tờ rơi và tờ gấp
- Hồ sơ năng lực
- Website
- Sản xuất TVC quảng cáo
Thông tin liên hệ:
Đơn vị tư vấn chiến lược tổng thể thương hiệu và truyền thông iColor
Địa chỉ:
- Văn phòng Hà Nội: Tầng 19, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
- Văn phòng TP.HCM: 1B Nguyễn Đình Chiếu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
Điện Thoại: 0965 836 899 – 0965 836 829
Email: info@icolor.vn
Website: icolor.vn
Tham khảo: thiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, thiết kế profile, thiết kế catalogue, thiết kế brochure, thiết kế hồ sơ năng lực, thiết kế logo thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu