Việc quảng bá hình tượng của công ty một cách hiệu quả, luân chuyển vốn và vị trí của cổ phiếu cho thấy adidas không chỉ đã trở thành người dẫn đầu trên thị trường về trang phục thể thao mà còn trở thành nhãn hiệu được ưa chuộng nhất vào cuối những năm 1990.Việc quảng bá hình tượng của công ty một cách hiệu quả, luân chuyển vốn và vị trí của cổ phiếu cho thấy adidas không chỉ đã trở thành người dẫn đầu trên thị trường về trang phục thể thao mà còn trở thành nhãn hiệu được ưa chuộng nhất vào cuối những năm 1990. Cùng lúc đó một chiến dịch chu đáo nhằm xây dựng lại một hình tượng tươi trẻ và hợp thời trang đã giúp adidas bước vào thể kỷ 21 với tư cách là một thương hiệu trẻ và hội nhập nhanh nhất.
Bài viết liên quan
- Xây dựng thương hiệu công ty
- Tờ gấp (Brochure)
- Hiểu về xây dựng nhận thức thương hiệu online
- Logo Viettel thay áo mới không còn câu slogan quen thuộc ‘Hãy nói theo cách của bạn’
- 2021 Viettel thay áo mới, từ xanh hóa đỏ rực
- Logo – thông điệp riêng của doanh nghiệp
- 10 thương hiệu sang trọng nhất thế giới
- Thương hiệu nổi tiếng đi lên từ gian khó
- Logo Ferrari – tuấn mã vô địch trên đường đua F1
- Cơn ác mộng kinh hoàng nhất của thương hiệu