XIAOMI công bố thay đổi Logo và bộ nhận diện thương hiệu
Ngày thứ 2 tại buổi hội nghị trực tuyến Mega Launch. Nhân cơ hội này, nhà sản xuất Trung Quốc đã giới thiệu đến người dùng bộ logo và kiểu chữ mới của mình, nhấn mạnh vào một bản sắc mới mà công ty sẽ mang đến trong tương lai.
Logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của Xiaomi (Ảnh: Gizmochina)
Cụ thể, logo mới được thiết kế bởi Kenya Hara, một giáo sư của Đại học Nghệ thuật Musashino và là Chủ tịch của Trung tâm Thiết kế Nippon (NDC). Với thiết kế mới, các góc của logo đã được bo tròn mềm mại, trông giống như các biểu tượng ứng dụng của smartphone.
Hình ảnh từ sự kiện
Không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều quy trình kỹ thuật và những lời giải thích mang tính triết lý đằng sau việc thiết kế logo. Xiaomi cho biết nhà thiết kế đã sử dụng công thức toán học “siêu hình tròn” cho logo mới và phải điều chỉnh các biến để có được sự cân bằng động tối ưu về mặt hình ảnh, cho ra sự cân bằng hoàn hảo giữa hình vuông và hình tròn.
“So với một vật thể có góc cạnh bên phải, hình tròn là một hình dạng nhanh nhẹn hơn, là sự thể hiện hoàn hảo cho sự linh hoạt, không ngừng và ý chí tiến lên của Xiaomi.”
Xiaomi nói rằng họ vẫn tiếp tục sử dụng màu cam làm tông màu chính. Tuy nhiên, một số biến thể đen và bạc của logo có thể xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp trong tương lai.
Bạn nghĩ sao về điều này khi Xiaomi đã bỏ ra 2 triệu nhân dân tệ tương đương 7 tỷ VNĐ về việc thay đổi này , hãy commet ý kiến của bạn nhé ?
Nguồn : Gizmochina
1 SỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Joily Coffee | |
Thiết kế nhận diện thương hiệu thời trang MINE |