Thiết kế logo Trường mầm non Hồng Nhung
Tổng quan dự án:
Với sứ mệnh “Chuẩn bị hành trang tốt cho những mầm non tương lai”, Trường mầm non Hồng Nhung giảng dạy theo xu hướng giáo dục mầm non mới hiện nay với mục tiêu là tạo ra một môi trường học khỏe, chất lượng và an toàn; từ đó phát triển những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào lớp một; đây là cơ sở hình thành ở trẻ em mang tính nền tảng, những kĩ năng sống cần thiết phù hợp với lứa tuổi, khơi dậy và phát triển tối đa những khả năng tiềm ẩn ở bên trong. Chính vì vậy Trường mầm non Hồng Nhung hướng tới sự phát triển tâm sinh lý của trẻ em; hài hòa giữa nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ; toàn diện về thể chất, tình cảm, kỹ năng xã hội, trí tuệ, liên thông giữa các độ tuổi và với giáo dục tiểu học.
Thách thức:
Đứng trước cuộc CMCN 4.0 đang phát triển như vũ bão, hình thức đào tạo các mầm non tương lai phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, đòi hỏi nhà trường cần có những dự báo và đánh giá khách quan để chủ động đề ra những giải pháp phù hợp trong lộ trình phát triển đáp ứng yêu cầu thực tiễn.
Giải pháp của ICOLOR:
Sau quá trình khảo sát và nghiên cứu, ICOLOR đã lên giải pháp thiết kế thương hiệu toàn diện cho Trường mầm non Hồng Nhung.
Logo của Trường mầm non Hồng Nhung được cách điệu bằng chữ “H” , ở giữa chữ “H” là hình ảnh bé thơ đang sải rộng cánh tay thể hiện bay cao bay xa , bao quanh là hình ảnh chiếc vòng nguyệt quế
Trường mầm non Hồng Nhung đã rất hài lòng về kết quả thực hiện, không chỉ là một logo mang hình ảnh của một ngôi trường chất lượng, uy tín và tận tâm mà còn nhận diện thương hiệu đồng nhất và ấn tượng.