THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY TÀI CHÍNH DI ĐỘNG
Tổng quan:
“Nền công nghiệp dịch vụ tài chính dù đã đứng vững trước đại dịch Covid-19, có thể sẽ phải hứng chịu tác động lớn từ hiệu ứng bậc hai của đại dịch lên nền kinh tế. Thách thức đặt ra cho ngành dịch vụ tài chính là làm sao định hướng và vượt qua môi trường khó khăn hiện nay cùng lúc cân đối giữa cắt giảm chi phí và đầu tư. Thực hiện tốt điều này sẽ là các doanh nghiệp thành công”, ông John Garvey – Lãnh đạo toàn cầu về Tư vấn Dịch vụ Tài chính của PwC nhận định. Là một công ty mới nổi trong lĩnh vực tài chính, Công ty tài chính di động cần có một logo khác biệt để truyền tải, tiếp cận dễ dàng đến tâm trí của khách hàng.
Giải pháp của ICOLOR:
Logo của Tài chính di động được lấy cảm hứng từ tên của thương hiệu, sự kết hợp độc đáo của chữ D và G là 2 chữ đầu và cuối của “di động” tạo nên ký hiệu vô cùng trong toán học. Nó nói lên sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty để phát triển lớn mạnh và trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tài chính di động. Logo sử dụng font chữ sáng tạo rất thu hút mọi ánh nhìn, thêm vào đó sử dụng màu xanh dương làm chủ đạo mang lại cho người nhìn cảm nhận về sự tin cậy, chăc chắn và tính bảo đảm, vững bền; từ đó tạo niềm tin với khách hàng tiềm năng. Công ty Tài chính di động rất hài lòng với logo đã hoàn thành, đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ hợp tác với chúng tôi những dự án tiếp theo trong tương lai.