Cảm nhận giá trị khác biệt!

Khách hàng
Công ty cổ phần CKT Capital
Lĩnh vực
Cung cấp các dịch vụ tư vấn đầu tư tài chính và quản trị rủi ro
Khu vực
Hà Nội
Năm
2022

Tổng Quan Dự Án:

CKT được thành lập năm 2022, đứng đầu doanh nghiệp là ông Nguyễn Mạnh Hùng

Chữ CKT có ý nghĩa là: Captital Knowledge Technology (Bí quyết công nghệ vốn). Chữ CKT gắn với Capital để nhấn mạnh tầm nhìn của công ty về phát triển, gia tăng nguồn vốn dựa trên tri thức (Knowledge) và công nghệ (Technology).

Ý nghĩa màu theo logo

❖ Màu xanh lá cây: Tượng trưng cho nguồn lực, nguồn vốn được đầu tư vào lĩnh vực không chỉ có tăng trưởng và hiệu quả về kinh tế, mà còn phải có ý nghĩa đóng góp cho sự thịnh vượng, tốt đẹp của xã hội, thân thiện với môi trường. Màu xanh lá cây tượng trưng sự sống, hài hòa, cân bằng, tươi mới.

❖ Hình tròn với nền vàng biểu tượng cho trái đất, cho quỹ đạo, công ty phát triển nhưng luôn trong quỹ đạo phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và chiến lược đã vạch ra. Luôn thực hiện trong vòng tròn năng lực và chỉ đầu tư, làm những gì thực sự hiểu.

Bối cảnh

Mặc dù có nền tảng tốt, tiềm lực mạnh, nhưng thương hiệu CKT còn non trẻ cần nhiều hoạt động xây dựng thương hiệu.

Ngoài ra, ông Trần Quốc Cường luôn nỗ lực phát triển CKT trở thành doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường đầu tư phát triển và là một thương hiệu nhân văn.

Chính vì lẽ đó,  CKT muốn thiết kế một món quà đặc biệt mang đậm bản sắc thương hiệu để gửi tặng cán bộ nhân viên, cổ đông chiến lược, đối tác, nhà đầu tư và cả khách hàng…

Kết quả

CKT đã mang đến hộp quà doanh nghiệp đầy ý nghĩa và thể hiện rằng doanh nghiệp không chỉ nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng cao, tạo dựng uy tín với khách hàng và đối tác mà còn tích cực xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

CKT tới gần hơn với khách hàng qua các hoạt động từ thiện, thể hiện trách nhiệm cộng đồng đúng với tinh thần đề ra ban đầu “đem lợi ích nhiều nhất tới xã hội”.