Cảm nhận giá trị khác biệt!

9000+ Đối tác Tin tưởng

Dự án tiêu biểu

“Hàng ngàn dự án thương hiệu đã hoàn thành,
chúng tôi đem đến sự thành công cho thương hiệu của bạn!”

Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?

Xem thêm

ICOLOR BRANDING - NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VIỆT

"Hãy thay đổi diện mạo hình ảnh doanh nghiệp để Nâng tầm Thương hiệu Việt"

CEO. Vũ Trường Thi

Điểm Khác Biệt Khi
Khi Sử Dụng Dịch Vụ Xây Dựng Kiến Trúc Thương Hiệu Tại ICOLOR

Với thế mạnh là đơn vị xây dựng mô hình kiến trúc thương hiệu sản phẩm hàng đầu Việt Nam, ICOLOR luôn mang lại giải pháp thiết kế thương hiệu thành công cho hàng ngàn thương hiệu trong và ngoài nước. Đồng thời đem đến sự khác biệt, đẳng cấp vượt trội dành cho từng ngành nghề và sản phẩm. Hơn thế nữa, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói tổng thể từ xây dựng thương hiệu đến kế hoạch truyền thông một cách chuyên nghiệp nhất.

CHUYÊN NGHIỆP

Tư vấn kiến trúc thương hiệu đa dạng, nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

KINH NGHIỆM

Hơn 20+ năm kinh nghiệm thiết kế và cung cấp giải pháp thương hiệu hình ảnh doanh nghiệp

SÁNG TẠO

Phong cách thiết kế sáng tạo, độc đáo và mang nét đặc trưng riêng biệt.

TỐI ƯU​​

Hiệu quả được tối ưu từ chất lượng nhân lực và quy trình làm việc với mức chi phí tốt nhất.

GIẢI PHÁP TỔNG THỂ

ICOLOR không chỉ đơn thuần là cung cấp dịch vụ tư vấn kiến trúc thương hiệu, chúng tôi đem đến giải pháp toàn diện và tổng thể cho thương hiệu của bạn.​

UY TÍN

Dựa trên quá trình phát triển bền vững của công ty và được chứng thực bởi hàng ngàn dự án thực tế cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.

CHUYÊN SÂU​

Đội ngũ nhân sự có con mắt thẩm mỹ sắc bén, sáng tạo, tâm huyết và giàu kiến thức về thương hiệu​.

HỖ TRỢ​

Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dự án để khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.​

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế thương hiệu của ICOLOR?

ICOLOR với triết lý "Chúng tôi không chỉ làm hài lòng bạn, chúng tôi còn mong muốn làm cho khách hàng của bạn hài lòng với bạn"

6500+
Dự án đã hoàn thành
+
Chuyên gia Tư vấn
+
Ngành nghề và lĩnh vực
+
Năm kinh nghiệm
https://icolor.vn/wp-content/uploads/2022/12/image-left.png

Vì Sao Cần Phải Thiết Lập Mô Hình Kiến Trúc Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp?

  • Kiến trúc thương hiệu giúp tối ưu tiềm năng “bán chéo”.
  • Kiến trúc thương hiệu làm gia tăng giá trị của doanh nghiệp.
  • Kiến trúc thương hiệu giúp xây dựng văn hóa cho doanh nghiệp.
  • Thể hiện chiến lược, tầm nhìn, mục tiêu dịch vụ thiết kế kiến trúc thương hiệu.

 

 

Có Những Loại Hình Kiến Trúc Thương Hiệu Nào?

  • Kiến trúc thương hiệu Branded House: Trong loại hình này, doanh nghiệp sẽ được phát triển đến mức đưa thương hiệu của mình lên chiếm vị thế hàng đầu trong lĩnh vực. Bên cạnh đó, kiến trúc thương hiệu Branded House còn giúp tối ưu chi phí quảng cáo, bởi không cần tạo ra quá nhiều điểm nhấn trong khi vị thế thương hiệu vốn đã rất lớn mạnh. Ví dụ về kiến trúc thương hiệu: Apple, Harley Davidson, ….
  • Kiến trúc thương hiệu House Of Brand: Đây là kiển kiến trúc thương hiệu phân nhánh, sở hữu và quản trị nhiều thương hiệu con thành từng nhóm hoặc phân khúc khác nhau. Khác với Branded House, thương hiệu gốc của kiến trúc này không được biết đến bởi đông đảo khách hàng mà chỉ hằn sâu trong tiềm thức của chủ đầu tư. Ví dụ về kiến trúc thương hiệu: Nestle, P&G, Unilever, ….
  • Kiến trúc thương hiệu Endorsed: Giống như tên gọi của mình, đây là cách một thương hiệu nhỏ hơn thương hiệu lớn chứng thực và giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng. Bởi khi tồn tại và phát triển một mình, thương hiệu nhỏ có quá ít lợi thế cạnh tranh thường không dễ phát triển trong chính thị trường của mình. Vì vậy, nó cần được đứng cạnh và chứng thực mạnh mẽ bởi một thương hiệu lớn hơn. Ví dụ về kiến trúc thương hiệu: Marriot, Nabisco, Honda,…
  • Kiến trúc thương hiệu Hybrid: Nhiều chuyên gia thương hiệu cho rằng, kiến trúc này về bản chất chỉ là miếng bánh màu mỡ cho hoạt động sáp nhập, mua lại vốn đẩy lùi tính cạnh tranh cần có của mọi thị trường. Ví dụ về kiến trúc thương hiệu: Alphabet, Amazon, …
https://icolor.vn/wp-content/uploads/2022/12/image-right.png

Quy trình xậy dựng kiến trúc thương hiệu tại ICOLOR

Dịch vụ tạo lập kiến trúc thương hiệu của ICOLOR phải mang lại giá trị thực sự cho khách hàng, nhằm mục đích cuối cùng là hiệu ứng tăng trưởng thậm chí bứt phá trong kinh doanh.
1
TIẾP NHẬN KÝ KẾT

ICOLOR tiếp nhận yêu cầu, tìm hiểu mục tiêu dự án và tư vấn chi tiết về dịch vụ kiến trúc thương hiệu. Tiến hành báo giá dịch vụ xây dựng kiến trúc thương hiệu, ký kết hợp đồng.

2
NGHIÊN CỨU THƯƠNG HIỆU

ICOLOR tiến hành phỏng vấn lãnh đạo, nhân viên để tìm hiểu sâu sắc về bản chất thương hiệu (đang có hoặc muốn hướng tới) và mục tiêu của doanh nghiệp.

3
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu để có dữ liệu cho các quyết định khác biệt hóa. Tìm kiếm kết nối tự nhiên giữa thương hiệu và khách hàng mục tiêu.

4
LẬP KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN

Phối hợp cùng doanh nghiệp thiếp lập kế hoạch cho mô hình kiến trúc thương hiệu. Định hướng bản chất, hướng đi,... tiến hành thống nhất thành kiến trúc thương hiệu mong muốn.

5
PHÁC THẢO Ý TƯỞNG

Phác thảo các ý tưởng kế hoạch, kiểm tra và tiến hành lên phương án cho bản kế hoạch xây dựng kiến trúc thương hiệu hoàn chỉnh dựa theo bản nghiên cứu, định hướng.

6
TRÌNH BÀY HIỆU CHỈNH

ICOLOR tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng để tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp. Tiến hành điều chỉnh phù hơp nhằm đạt mục tiêu cuối cùng.

7
ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM

Dựa trên sự thống nhất, IBRAND tiến hành hoàn thiện các hạng mục liên quan, gửi sản phẩm kiến trúc thương hiệu đến tay khách hàng.

8
BÀN GIAO NGHIỆM THU

ICOLOR phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục theo hợp đồng ký kết.

Khách hàng nói về chúng tôi

Kết nối ngay với ICOLOR

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất
cho vấn đề của bạn.

    Câu hỏi thường gặp

    1. Kiến trúc thương hiệu là gì?

    Kiến trúc thương hiệu (Brand Architecture) là chiến lược cao cấp của tập đoàn, doanh nghiệp nhằm xây dựng nền tảng sinh thái cho toàn bộ sự hình thành và phát triển của các thương hiệu mà tổ chức xây dựng và định hướng phát triển trong tương lai. Là cách doanh nghiệp phân bổ, sắp xếp các thành tố, yếu tố nhỏ trong tổng thể một thương hiệu lớn.

    2. Vì sao cần phải xây dựng mô hình kiến trúc thương hiệu?

    Kiến trúc thương hiệu (Brand Architecture) là chiến lược cao cấp của tập đoàn, doanh nghiệp nhằm xây dựng nền tảng sinh thái cho toàn bộ sự hình thành và phát triển của các thương hiệu mà tổ chức xây dựng và định hướng phát triển trong tương lai. Là cách doanh nghiệp phân bổ, sắp xếp các thành tố, yếu tố nhỏ trong tổng thể một thương hiệu lớn.

    3. Tôi được phép chỉnh sửa bản kế hoạch kiến trúc thương hiệu bao nhiêu lần?

    Vì sứ mệnh tạo nên những giá trị thương hiệu, ICOLOR BRANDING đã đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển – Khẳng định thương hiệu Việt. Điểm khác biệt của chúng tôi là chỉnh sửa không giới hạn cho đến khi bạn ưng ý.

    4. Ví dụ về mô hình kiến trúc thương hiệu của Apple

    Ví dụ về kiến trúc thương hiệu Branded House điển hình ở đây chính là Apple. Trước đây, Apple đã có thời điểm phát triển thương hiệu con bằng cách mô tả đặc tích sau tên sản phẩm và dịch vụ họ đang cung cấp như là iDevices. Đến nay ngay khi Tim Cook lên tiếp quản, ông đã đưa mô hình kiến trúc thương hiệu này quay trở lại với “Quả táo cắn dở”

    5. Vì sao nên lựa chọn ICOLOR là đối tác?

    • Uy tín được khẳng định với hơn 8.000 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ
    • Chất lượng sản phẩm vượt trội.
    • Đội ngũ thiết kế tài năng với 30 chuyên gia được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng.
    • Ý tưởng đa dạng phong phú, được thực hiện bởi đội ngũ sáng tạo Bắc, Trung, Nam của iColor.
    • Đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ.
    • Tương tác hoàn hảo thông qua hotline: 0965 836 899 để trao đổi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
    • Giá cả cạnh tranh.
    • Cam kết 100% hài lòng.

    6. Làm thế nào để phân biệt đơn vị thiết lập kiến trúc thương hiệu chuyên nghiệp với các đơn vị khác?

    ICOLOR không chỉ thiết kế mô hình kiến trúc thương hiệu, chúng tôi cung cấp dịch vụ toàn diện với các bước đi từ nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, thiết kế thương hiệu rồi mới triển khai và thực thi. Do đó, sản phẩm logo do iColor có tính linh hoạt và ứng dụng cao với từng thương hiệu riêng biệt.

    Cẩm nang thương hiệu