CHUYÊN NGHIỆP
Tư vấn kiến trúc thương hiệu đa dạng, nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.
Hotline tư vấn:
Cảm nhận giá trị khác biệt!
Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?
Xem thêm"Hãy thay đổi diện mạo hình ảnh doanh nghiệp để Nâng tầm Thương hiệu Việt"
CEO. Vũ Trường Thi
Với thế mạnh là đơn vị xây dựng mô hình kiến trúc thương hiệu sản phẩm hàng đầu Việt Nam, ICOLOR luôn mang lại giải pháp thiết kế thương hiệu thành công cho hàng ngàn thương hiệu trong và ngoài nước. Đồng thời đem đến sự khác biệt, đẳng cấp vượt trội dành cho từng ngành nghề và sản phẩm. Hơn thế nữa, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói tổng thể từ xây dựng thương hiệu đến kế hoạch truyền thông một cách chuyên nghiệp nhất.
Tư vấn kiến trúc thương hiệu đa dạng, nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.
KINH NGHIỆM
Hơn 20+ năm kinh nghiệm thiết kế và cung cấp giải pháp thương hiệu hình ảnh doanh nghiệp
SÁNG TẠO
Phong cách thiết kế sáng tạo, độc đáo và mang nét đặc trưng riêng biệt.
TỐI ƯU
Hiệu quả được tối ưu từ chất lượng nhân lực và quy trình làm việc với mức chi phí tốt nhất.
GIẢI PHÁP TỔNG THỂ
ICOLOR không chỉ đơn thuần là cung cấp dịch vụ tư vấn kiến trúc thương hiệu, chúng tôi đem đến giải pháp toàn diện và tổng thể cho thương hiệu của bạn.
UY TÍN
Dựa trên quá trình phát triển bền vững của công ty và được chứng thực bởi hàng ngàn dự án thực tế cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.
CHUYÊN SÂU
Đội ngũ nhân sự có con mắt thẩm mỹ sắc bén, sáng tạo, tâm huyết và giàu kiến thức về thương hiệu.
HỖ TRỢ
Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dự án để khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
ICOLOR với triết lý "Chúng tôi không chỉ làm hài lòng bạn, chúng tôi còn mong muốn làm cho khách hàng của bạn hài lòng với bạn"
ICOLOR tiếp nhận yêu cầu, tìm hiểu mục tiêu dự án và tư vấn chi tiết về dịch vụ kiến trúc thương hiệu. Tiến hành báo giá dịch vụ xây dựng kiến trúc thương hiệu, ký kết hợp đồng.
ICOLOR tiến hành phỏng vấn lãnh đạo, nhân viên để tìm hiểu sâu sắc về bản chất thương hiệu (đang có hoặc muốn hướng tới) và mục tiêu của doanh nghiệp.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu để có dữ liệu cho các quyết định khác biệt hóa. Tìm kiếm kết nối tự nhiên giữa thương hiệu và khách hàng mục tiêu.
Phối hợp cùng doanh nghiệp thiếp lập kế hoạch cho mô hình kiến trúc thương hiệu. Định hướng bản chất, hướng đi,... tiến hành thống nhất thành kiến trúc thương hiệu mong muốn.
Phác thảo các ý tưởng kế hoạch, kiểm tra và tiến hành lên phương án cho bản kế hoạch xây dựng kiến trúc thương hiệu hoàn chỉnh dựa theo bản nghiên cứu, định hướng.
ICOLOR tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng để tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp. Tiến hành điều chỉnh phù hơp nhằm đạt mục tiêu cuối cùng.
Dựa trên sự thống nhất, IBRAND tiến hành hoàn thiện các hạng mục liên quan, gửi sản phẩm kiến trúc thương hiệu đến tay khách hàng.
ICOLOR phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục theo hợp đồng ký kết.
Kết nối ngay với ICOLOR
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất
cho vấn đề của bạn.
Kiến trúc thương hiệu (Brand Architecture) là chiến lược cao cấp của tập đoàn, doanh nghiệp nhằm xây dựng nền tảng sinh thái cho toàn bộ sự hình thành và phát triển của các thương hiệu mà tổ chức xây dựng và định hướng phát triển trong tương lai. Là cách doanh nghiệp phân bổ, sắp xếp các thành tố, yếu tố nhỏ trong tổng thể một thương hiệu lớn.
Kiến trúc thương hiệu (Brand Architecture) là chiến lược cao cấp của tập đoàn, doanh nghiệp nhằm xây dựng nền tảng sinh thái cho toàn bộ sự hình thành và phát triển của các thương hiệu mà tổ chức xây dựng và định hướng phát triển trong tương lai. Là cách doanh nghiệp phân bổ, sắp xếp các thành tố, yếu tố nhỏ trong tổng thể một thương hiệu lớn.
Vì sứ mệnh tạo nên những giá trị thương hiệu, ICOLOR BRANDING đã đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển – Khẳng định thương hiệu Việt. Điểm khác biệt của chúng tôi là chỉnh sửa không giới hạn cho đến khi bạn ưng ý.
Ví dụ về kiến trúc thương hiệu Branded House điển hình ở đây chính là Apple. Trước đây, Apple đã có thời điểm phát triển thương hiệu con bằng cách mô tả đặc tích sau tên sản phẩm và dịch vụ họ đang cung cấp như là iDevices. Đến nay ngay khi Tim Cook lên tiếp quản, ông đã đưa mô hình kiến trúc thương hiệu này quay trở lại với “Quả táo cắn dở”
ICOLOR không chỉ thiết kế mô hình kiến trúc thương hiệu, chúng tôi cung cấp dịch vụ toàn diện với các bước đi từ nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, thiết kế thương hiệu rồi mới triển khai và thực thi. Do đó, sản phẩm logo do iColor có tính linh hoạt và ứng dụng cao với từng thương hiệu riêng biệt.