KIA thay thế slogan và logo mới. “The Power to Surprise” bằng “Movement That Inspires”. Logo mới của KIA có thiết kế tối giản dạng chữ viết, trông trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều.
KIA thay thế slogan và logo mới. “The Power to Surprise” bằng “Movement That Inspires”.
KIA thay thế slogan và logo mới. “The Power to Surprise” bằng “Movement That Inspires”.
KIA thay thế slogan và logo mới. “The Power to Surprise” bằng “Movement That Inspires”.
KIA thay đổi logo qua các năm
Ba chữ cái KIA được kết nối liền mạch, có độ nghiêng và phần bao quanh hình bầu dục đặc trưng đã được loại bỏ. Logo này từng được thấy trên mẫu concept Imagine by Kia tại triển lãm Geneva 2019. Trụ sở chính của KIA hiện đã gỡ bỏ logo cũ, có lẽ là để nhường chỗ cho logo mới.
KIA thay thế slogan và logo mới. “The Power to Surprise” bằng “Movement That Inspires”.
Ba chữ cái KIA được kết nối liền mạch, có độ nghiêng và phần bao quanh hình bầu dục đặc trưng đã được loại bỏ. Logo này từng được thấy trên mẫu concept Imagine by Kia tại triển lãm Geneva 2019. Trụ sở chính của KIA hiện đã gỡ bỏ logo cũ, có lẽ là để nhường chỗ cho logo mới.
Cuối năm 2020, KIA đã tiết lộ về việc hãng sẽ chuyển sang sử dụng logo mới với thiết kế sang chảnh hơn hẳn logo hiện tại. Thực chất, đây là kế hoạch lột xác thương hiệu, nhằm đưa KIA thoát khỏi mác xe bình dân.
Vào tháng 10/2020, KIA đã xác nhận logo mới sẽ được hãng công bố vào 01/2021 như một sự mở đầu của “Kế hoạch S” (chữ “S” mang ý nghĩa “Shift” – Sự thay đổi).
Mới đây, trang Korean Car Blog đã đưa tin cả logo và slogan mới của KIA đã được đăng ký nhãn hiệu với văn phòng sở hữu trí tuệ Hàn Quốc.
Logo cũ
Bên cạnh logo mới, slogan mới là “Movement that Inspires” (tạm dịch là “Phong trào truyền cảm hứng”) của KIA cũng được hé lộ.
KIA đang trong giai đoạn chính của kế hoạch 5 năm, nhằm thay đổi chính mình với những mẫu xe điện và phương tiện di chuyển. Ông Ho Sung Song – người đứng đầu toàn cầu mới của công ty KIA gần đây đã nói rằng ông muốn hãng trở nên “năng động, phong cách và sáng tạo hơn”.
Vào tháng 10/2020, KIA đã xác nhận logo mới sẽ được hãng công bố vào 01/2021 như một sự mở đầu của “Kế hoạch S” (chữ “S” mang ý nghĩa “Shift” – Sự thay đổi).
“Kế hoạch S” sẽ tập trung vào xe điện, và mẫu xe đầu tiên được đeo logo mới và thiết kế theo slogan mới của Kia dự kiến là Cazenda / K7. Nhiều tin đồn cho rằng K7 sẽ được đổi tên thành K8 và được nâng cấp diện mạo toàn diện để trở nên sang hơn, cao cấp hơn.
KIA cũng có tham vọng ra mắt 11 mẫu xe điện vào năm 2025 và 7 mẫu xe điện vào dòng sản phẩm của hãng từ năm 2027. Hãng xe Hàn Quốc cũng đang nỗ lực hết mình để trở nên đáng tin cậy như một thương hiệu xe sang, thoát mác “xe cỏ”
Nguồn: CTV Anh Quân/VOV.VN Theo Carscoops
KIA thay thế slogan và logo mới. “The Power to Surprise” bằng “Movement That Inspires”.
Thông tin liên hệ:
Đơn vị tư vấn chiến lược tổng thể thương hiệu và truyền thông ICOLOR
Địa chỉ:
- Văn phòng Hà Nội: Tầng 19, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
- Văn phòng TP.HCM: 1B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
Điện Thoại: 0965 836 899 – 0965 836 829
Email: info@icolor.vn
Website: icolor.vn
Tham khảo: thiết kế logo chuyên nghiệp |thiết kế profile | thiết kế catalogue | thiết kế brochure | thiết kế hồ sơ năng lực | thiết kế logo thương hiệu | thiết kế nhận diện thương hiệu | thiết kế bộ nhận diện thương hiệu