Cảm nhận giá trị khác biệt!

Các nhãn hàng thường có chu kỳ thay đổi nhận diện thương hiệu để đánh dấu mỗi giai đoạn phát triển hoặc tái định hướng – định vị lại thương hiệu. Sau hơn 10 năm phát triển của mình, 4MEN thay đổi nhận diện thương hiệu của mình để phù hợp hơn với định hướng và tầm nhìn chiến lược mà công ty đã hoạch định trong 10 năm tiếp theo.

1. Ý nghĩa trong thiết kế logo

Theo đó, Logo của 4MEN được chuyển từ màu đỏ sang màu đen đại diện cho sự đơn giản, thanh lịch và mạnh mẽ của phái mạnh. Hình dạng và màu sắc của logo 4MEN là một mẫu thiết kế dễ nhận dạng và đơn giản. Chữ 4MEN được thiết kế cách điệu cùng với những đường nét đậm, mạnh mẽ tượng trưng cho hình ảnh những khối nhà chọc trời khu đô thị, thể hiện những giá trị mà 4MEN mong muốn mang lại cho những chàng trai trẻ nơi đô thị.

Logo thương hiệu 4MEN thể hiện sự tối giản nhưng vẫn mạnh mẽ và thanh lịch

Để tạo lập một nhận diện mới cũng như một hình ảnh logo là điều không phải dễ dàng, đặc biệt trong sự cạnh tranh như hiện nay. Với việc thay đổi màu sắc trong logo của mình, 4MEN hi vọng logo mới sẽ phù hợp với với xu thế phát triển của các nhãn hàng nhằm tránh việc bị bão hòa về sắc thái thương hiệu

Diện mạo mới của cửa hàng lấy tông màu chủ đạo chính là trắng, xám và đen

2. Yếu tố tạo thành nhận diện mới của 4MEN

Thay đổi logo mới đồng nghĩa với việc thay đổi thiết kế nhận diện cửa hàng, thay cho màu đỏ của sự năng động trẻ trung sẽ là 3 màu chủ đạo. Đen quyền lực, mạnh mẽ, hiện đại. Trắng thanh lịch, đơn giản và xám vững chắc, tin tưởng

Cửa hàng 326 Nguyễn Thị Thập, Q.7 là cửa hàng đầu tiên được áp dụng 4MEN thay đổi nhận diện thương hiệu

Toàn bộ ý tưởng cho hình ảnh cửa hàng mới này mang đậm hơi hướng hiện đại khi sử dụng những gam màu cơ bản nhưng lại trường tồn với thời gian cùng phong cách minimalism được áp dụng vào trong thiết kế nội thất một cách khoa học và thẩm mỹ.

Nguồn: Ánh Dương cafebiz.vn

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn chiến lược tổng thể thương hiệu và truyền thông ICOLOR

Địa chỉ:

  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 19, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Văn phòng TP.HCM:  1B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Điện Thoại: 0965 836 899 – 0965 836 829

Email: info@icolor.vn

Website: icolor.vn

Ngày đăng: 24/04/2021

Rate this post
Marketing Strategy & Research Expert : Công Phạm

Marketing Strategy & Research Expert

Công Phạm

Co - Founder & CEO của iMedia.vn - Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số. Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông với 15 năm kinh nghiệm điều hành và phát triển doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi

Gửi yêu cầu đến iColor