Page 7 - icolor-Profile-2025
P. 7
Development
History
Chặng đường hình thành và phát triển
2025
Vươn tầm
2022 - 2024 Đánh dấu hành trình 15 năm ICOLOR kiến tạo
giá trị thương hiệu.
Bứt Phá 15 năm – một chặng đường của sự nỗ lực
bền bỉ, sáng tạo không ngừng và bản lĩnh
2017 - 2021 Với lượng khách hàng đạt tới con số 9000+, vượt thử thách.
Định Vị iColor ngày càng khẳng định vị thế của mình
2012-2016 với việc mở rộng quy mô cùng với hệ sinh ICOLOR tự hào khẳng định vị thế là thương
hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo và tư
Khai Phá Đứng trước sự khó khăn, biến động thái 3 công ty: iBrand Stratery, iMedia Agency vấn thương hiệu tại Việt Nam, sẵn sàng bước
thị trường, iColor không những
và iColor Branding sẵn sàng bứt phá và tự tin
2010 - 2011 vững vàng vượt qua mà còn tái định chinh phục mọi khách hàng trong nước và vào kỷ nguyên mới với tâm thế vững vàng,
Khởi Sự Với nguồn khách hàng ổn định và vị thương hiệu bằng bước chuyển quốc tế. tinh thần đổi mới và khát vọng vươn xa.
thân thiết, iColor tiếp tục hành trình
mở rộng thương hiệu bằng việc mình tiếp cận nguồn khác hàng là
Bằng tất cả nhiệt huyết, đam mê và những tập đoàn, công ty lớn.
khát vọng thay đổi diện mạo doanh thành lập văn phòng đại diện tại
nghiệp Việt Nam, iColor được thành thành phố Hồ Chí Minh.
lập, trở thành một trong những doanh
nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thiết kế
sáng tạo.