#

Experience the difference!

Xem Nhanh

Tư duy thương hiệu tích hợp đặt trọng tâm là 3 dịch vụ cốt lõi, bao gồm Nhận diện thương hiệu chiến lược (Strategic Brand Identity) Truyền thông thương hiệu tích hợp (Integrated Brand Communication) và cuối cùng là Quy trình tư duy thiết kế rút gọn (Design Thinking QuikTrek).

Vừa qua, Richard Moore Associates chính thức ra mắt một phương pháp mới trong việc xây dựng thương hiệu, mang tên gọi Tư duy thương hiệu tích hợp – Integrated Brand Thinking (viết tắt là IBT). Với việc tích hợp đội ngũ chuyên gia tư vấn, khách hàng của Richard Moore Associates sẽ nhận được chất lượng dịch vụ cao hơn, hiệu quả hơn, tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những đơn vị tư vấn chiến lược nhận diện thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Với Tư duy thương hiệu tích hợp, Richard Moore Associates hướng tới giải quyết thực trạng các thương hiệu Việt đang ở thế “yếu” và gỡ rối cho doanh nghiệp. Không chỉ hỗ trợ tạo dựng một bộ nhận diện hoàn thiện, đủ để gây sức hút và đem lại sự tin cây trên thị trường, công ty còn tư vấn sâu sát cho doanh nghiệp làm sao để thể hiện cá tính thương hiệu một cách nhất quán trên mọi phương diện truyền thông.

Tư duy thương hiệu tích hợp đặt trọng tâm là 3 dịch vụ cốt lõi, bao gồm Nhận diện thương hiệu chiến lược (Strategic Brand Identity) Truyền thông thương hiệu tích hợp (Integrated Brand Communication) và cuối cùng là Quy trình tư duy thiết kế rút gọn (Design Thinking QuikTrek).

Strategic Brand Identity

Strategic Brand Identity

Với hệ phương pháp mới này, Richard Moore Associates đem lại một giải pháp tư vấn toàn diện, cho phép các doanh triển khai mở rộng tính cách thương hiệu một cách nhất quán và xuyên suốt từ bên trong nội bộ ra đến bên ngoài thị trường; tối ưu hóa chi phí truyền thông quảng cáo để có thể vừa đạt được mục tiêu tiếp thị ngắn hạn nhưng vẫn theo sát được mục tiêu chiến lược thương hiệu dài hạn. Ngoài ra, Tư duy thiết kế còn giúp sáng tạo ra ý tưởng cho sản phẩm và dịch vụ mang tính khác biệt hóa cao hơn, đáp ứng sâu sát nhu cầu của người dùng.

Cả ba dịch vụ này sẽ đem lại lợi ích ở mức cao nhất khi được sử dụng kết hợp cùng nhau. Tuy nhiên, tùy nhu cầu của doanh nghiệp, Richard Moore Associates có thể cung cấp từng dịch vụ riêng lẻ mà vẫn đảm bảo duy trì được những ưu thế mà IBT đem lại.

“Chúng tôi không xem Tư duy thương hiệu tích hợp là một phương pháp độc quyền của riêng mình. Thay vào đó, chúng tôi xem đây là cách mà các thương hiệu Việt có thể ứng dụng để cùng vượt lên trong môi trường hậu COVID này. Bằng cách khống chế thành công dịch bệnh, Việt Nam đã cải thiện hình ảnh của mình trong mắt cộng động thế giới. Đây là cánh cửa cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước có thể tung ra những nhận diện và sản phẩm mới xứng tầm quốc tế. Đây là một thời khắc quan trọng đối với các thương hiệu Việt, và tôi rất vinh dự được góp phần công sức đưa các doanh nghiệp quốc gia cùng nâng tầm”, ông Richard Moore – người dẫn dắt Richard Moore Associates – chia sẻ.

nguồn: Mai Ca congthuong.vn


Brand Identity Nhận dạng thương hiệu là gì ?

Brand Identity Nhận dạng thương hiệu. là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây…

5 bước cơ bản xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu nhất quán

5 bước cơ bản xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu nhất quán 1. Xác định tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu Xây dựng…

Những lưu ý cho bộ nhận diện thương hiệu

Những lưu ý cho bộ nhận diện thương hiệu. Bạn cần lưu ý một số những vấn đề sau để có được một bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh…

Trọn bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

Trọn bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì? Cũng giống như tính cách cá nhân làm nên cá tính riêng biệt của mỗi người, bản sắc thương hiệu…

Hệ thống Đại siêu thị Big C đổi tên thành Đại siêu thị GO Tái định vị thương hiệu

Hệ thống Đại siêu thị Big C đổi tên thành Đại siêu thị GO Tái định vị thương hiệu. Sau hơn 22 năm hoạt động tại Việt Nam, Big C vinh dự là một…

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội. Chúng tôi tạo dựng thương…

Timo đã kịp nhạy bén thay đổi định vị lại thương hiệu

Timo đã kịp nhạy bén thay đổi, định vị lại thương hiệu, xác định lại mục tiêu. Trong năm 2020 với gam màu ảm đạm do đại dịch Covid-19 mang…

Nhận diện thương hiệu lựa chọn màu sắc cho thương hiệu

Nhận diện thương hiệu lựa chọn màu sắc cho thương hiệu. Sau khi đã xác định được chân dung của khách hàng và những giá trị khác biệt của…

Câu chuyện về thiết kế logo VIETTEL và slogan ” hãy nói theo cách của bạn “

Trước năm 2003 , trước khi bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu cho công ty Viễn thông quân đội, kiến thức về thương hiệu của những lãnh đạo…

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN SIÊU THỊ ÔTÔ HÀ NỘI.

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN SIÊU THỊ ÔTÔ HÀ NỘI. Sau gần 10 năm hoạt động dưới sự dẫn dắt đầy đam mê và nhiệt huyết của ông Nguyễn Tiến…

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU PHÒNG KHÁM HEALTH VIỆT NAM.

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU PHÒNG KHÁM HEALTH VIỆT NAM. Health Việt Nam quán triệt sâu sắc quan điểm “Nghề y là một nghề đặc biệt, nhân lực…

bttop